ƯU ĐIỂM KHI SỬ DỤNG CỎ NHÂN TẠO SÂN VƯỜN THAY THẾ CỎ TỰ NHIÊN

   Bạn qua mệt mỏi với việc phải dành thời gian chăm sóc, tưới nước, bón phân, cắt tỉa mỗi ngày nhưng bạn lại muốn có một khu vườn xanh mát để nghỉ ngơi, vui chơi và tiết kiệm thời gian công sức cho những việc khác. Nay Lê Hà Vina xin giới thiệu giải pháp toàn diện cho bạn đó chính là: CỎ NHÂN TẠO SÂN VƯỜN
   Ưu điểm gì khi sử dụng cỏ nhân tạo để thay thế cỏ tự nhiên cho khu vườn của bạn? Đó chính là:
1. Về kinh tế
   Chi phí trồng cỏ tự nhiên cao hơn cỏ nhân tạo và bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian để chăm sóc chúng hằng ngày. Ngược lại, sử dụng cỏ nhân tạo bạn tiết kiệm được thời gian chăm sóc mà vẫn có một không gian xanh mát quanh năm.

2. Về tính thẩm mỹ
   Cỏ nhân tạo được thiết kế không khác biệt với cỏ thật về màu sắc, độ nãy, độ đàn hồi. Sự dụng cỏ nhân tạo bạn không cần chăm sóc nhưng vẫn giữ được màu xanh của cỏ trong mọi thời tiết.

3. Về thời tiết và địa hình
   Nếu bạn dùng cỏ thật phải trồng xuống đất mới sống được, gặp thời tiết khắc nghiệt dễ bị chết.
   Với cỏ nhân tạo bạn có thể sử dụng ở mọi địa hình, không chịu tác động của thời tiết nóng hay lạnh, độ ẩm và các vùng khí hậu khác.

4. Về tuổi thọ
    Cỏ nhân tạo có tuổi thọ cao từ 6 đến 8 năm. Ngược lại, cỏ thật có tuổi thọ thấp và chỉ xanh tươi khi được chăm bón, cắt tỉa thường xuyên.

5. Về thời gian thi công
   Với cỏ thật, bạn phải dọn đất, sau đó trồng cỏ và phải mất thời  gian 1-2 tháng để cỏ mọc mới có thể sử dụng. 
   Nhưng sử dụng cỏ nhân tạo, bạn chỉ cần dọn sạch đất trải một lớp đá mi hay bê tông bằng phẳng để thoát nước khi mưa xuống, sau đó trải cỏ là có thể sử dụng được ngay mà không mất thời gian chờ đợi.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0914 732 779 - Ms Nương
CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA
Số 20 Đường số 3, Khu Phố 5, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TPHCM
Tel: 08.37272378  Fax: 08.37272379
Email: kinhdoanh3.lehavina@gmail.com
Web: http://lehavina.com/

Share on Google Plus

About Unknown

Là đơn vị chuyển cung cấp các dòng sản phẩm Cỏ Nhân Tạo, Lưới xây dựng, lưới bóng đá uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam, Với hơn 7 năm Trong lĩnh vực kinh doanh Cỏ, Lưới chúng tôi tự hào Với thương hiệu của Mình Lehavina.com.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN LIÊN HỆ

0914 732 779 - Ms Nương - cỏ nhân tạo sân vườn