Cỏ nhân tạo cũ


Cỏ nhân tạo cũ là cỏ nhân tạo đã qua sử dụng, khi nhà đầu tư muốn thay thế thảm cỏ mới hay không còn muốn khai thác nữa. Cỏ nhân tạo cũ cũng có rất nhiều loại, tùy thuộc vào thời gian sử dụng mà cỏ còn nguyên vẹn hay không.


Nếu bạn sử dụng cỏ nhân tạo với mục đích ngắn và kinh phí thấp thì cỏ nhân tạo cũ là phương án tốt nhất sẽ giúp tiết kiệm được chi phí. Muốn kiểm định chất lượng cỏ nhân tạo cũ, bạn cần tìm đến những địa chỉ phân phối uy tín, được nhiều người dùng lựa chọn. Ngoài ra, bạn cần tận mắt xem sản phẩm để đánh giá xem mức độ sử dụng của sản phẩm như thế nào mà quyết định.


Khi lợi nhuận kinh doanh không tốt hay nhiều lý do khác khiến nhà đầu tư phải thanh lý cỏ nhân tạo, loại cỏ này có thời gian sử dụng ngắn vì thế mà chất lượng sẽ tốt hơn. Tuy nhiên, khi sử dụng cỏ nhân tạo cũ, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian chi phí cho việc dỡ cỏ và vận chuyển.


Khi cầm trên tay thảm cỏ cũ, bạn phải lắp đặt hoàn toàn như làm cỏ mới và rất khó khăn khi cuộn bằng tay. Ngoài ra, nếu sân có diện tích không giống nhau, bạn cần phải cắt ghép để vừa với diện tích của bạn.


Bởi những tính ứng dụng của cỏ nhân tạo là rất lớn vì thế người tiêu dùng nên tìm hiểu rõ nhu cầu của bản thân để tìm mua cỏ nhân tạo thích hợp và tiết kiệm chi phí nhất. Đối với những loại cỏ nhân tạo cũ bạn cần chú ý chăm sóc nhiều hơn để kéo dài tuổi thọ cũng như đáp ứng đúng với mục đích mà bạn yêu cầu.


Để việc thi công diễn ra dễ dàng, công ty TNHH Lê Hà ViNa là địa chỉ thi công lắp đặt được nhiều người lựa chọn với đội ngũ thi công chuyên nghiệp và nhận nhiều hợp đồng từ các công trình lớn. Hãy nhanh tay liên hệ với công ty chúng tôi để sỡ hữu những thảm cỏ nhân tạo xanh mướt và giá ưu đãi trong hôm nay.

Qúy khách hàng có nhu cầu mua lẻ cỏ nhân tạo, vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Lê Hà ViNa
20, Đường số 3, Khu phố 5, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM
Tel: 0942.403.978 (Ms.Thủy)
Web: lehavina.com



Share on Google Plus

About Unknown

Là đơn vị chuyển cung cấp các dòng sản phẩm Cỏ Nhân Tạo, Lưới xây dựng, lưới bóng đá uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam, Với hơn 7 năm Trong lĩnh vực kinh doanh Cỏ, Lưới chúng tôi tự hào Với thương hiệu của Mình Lehavina.com.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN LIÊN HỆ

0914 732 779 - Ms Nương - cỏ nhân tạo sân vườn