Giá sân cỏ nhân tạo 5 người


Giá sân cỏ nhân tạo 5 người là thắc mắc của người muốn xây dựng sân cỏ nhân tạo. Để xây dựng sân cỏ nhân tạo hoàn chỉnh, bạn phải mất nhiều chi phí nhu làm nền, mua cỏ, mua đèn, lưới, khung thành. Trong đó, chí phí để mua cỏ nhân tạo chiếm 50% trong tổng chi phí. Công ty TNHH Lê Hà ViNa là địa chỉ phân phối cỏ nhân tạo với giá thành rẻ, chất lượng cao. Nhiều năm qua, công ty chúng tôi đã thực hiện nhiều hợp đồng lớn và nhận được nhiều lời khen từ khách hàng. Cỏ nhân tạo mà chúng tôi cung cấp luôn nhập khẩu từ nhà sản xuất nước ngoài nên đạt được tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng yêu cầu từ người tiêu dùng khó tính.


Cỏ nhân tạo có nhiều loại như cỏ nhân tạo cao thường có độ bền cao, khả năng chống chọi với ngoại lực tốt từ đó giá thành của loại này tương đối cao. Cỏ nhân tạo thông dụng là loại cỏ có sợi bền, chống mài mòn cũng như chịu được thời tiết, nắng mưa nhưng không có độ dày bằng cỏ nhân tạo cao cấp. Cỏ nhân tạo giá rẻ thường là cỏ đơn, mỏng, đây thường là loại cỏ dùng cho sân vườn. Gía sân cỏ nhân tạo 5 người tùy thuộc vào chất lượng cỏ để xác định giá thành. Tại công ty TNHH Lê Hà ViNa luôn cung cấp các loại cỏ tốt nhất trên thị trường và đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng.


Khi có nhu cầu xây dựng cỏ nhân tạo bạn nên tìm hiểu địa chỉ cung cấp cỏ nhân tạo uy tín, chất lượng như Lê Hà ViNa. Những năm qua, cỏ nhân tạo của công ty luôn được đánh giá cao bởi chúng tôi luôn cập nhật thường xuyên mẫu mã, màu sắc cỏ đặc sắc nhất. Khi chọn được địa chỉ cung cấp cỏ uy tín bạn sẽ tiết kiệm được một phần chi phí rất lớn vì thế giá sân cỏ nhân tạo 5 người còn phụ thuộc và kế hoạch xây dựng của bạn đấy.


Công ty TNHH Lê Hà ViNa luôn là đại diện phân phối cỏ nhân tạo lớn nhất trên thị trường Việt Nam. Cỏ nhân tạo luôn có nhiều ưu thế hơn cỏ tự nhiên, bạn không cần mất quá nhiều thời gian và chi phí cho việc chăm bón, tưới cỏ vì thế tại sao không chọn cỏ nhân tạo ngay hôm nay. Với đội ngũ tư vấn nhiệt tình chúng tôi luôn giải đáp thắc mắc cho bạn. Ngoài ra, nhân viên kỹ thuật cao của công ty giúp công trình của bạn thực hiện thẩm mỹ nhất. Liên hệ với công ty hôm nay để nhận giá tốt.


Mọi nhu cầu lắp đặt sân cỏ nhân tạo, qúy khách vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Lê Hà ViNa
20, Đường số 3, Khu phố 5, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM
Tel: 0942.403.978 (Ms.Thủy)

Web: lehavina.com
Share on Google Plus

About Unknown

Là đơn vị chuyển cung cấp các dòng sản phẩm Cỏ Nhân Tạo, Lưới xây dựng, lưới bóng đá uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam, Với hơn 7 năm Trong lĩnh vực kinh doanh Cỏ, Lưới chúng tôi tự hào Với thương hiệu của Mình Lehavina.com.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN LIÊN HỆ

0914 732 779 - Ms Nương - cỏ nhân tạo sân vườn