Cỏ nhân tạo sân golf


Golf là môn thể thao xuất hiện rất lâu tại Việt Nam, hiện tại, số lượng người chơi môn thể thao này ngày càng tăng hơn vì thế nhiều lĩnh vực kinh doanh sân golf ngày càng sôi động. Không cần quá cầu kì với nhiều gậy, chỉ cần một gậy đẩy, sân golf mini là trào lưu kinh doanh thời hiện đại. Từ đây, cỏ nhân tạo sân golf được nhiều người lựa chọn nhằm tạo cảnh quan trong sân vườn và kết hợp với đánh golf ngay trong nhà là cách tận hưởng niềm vui dễ dàng và thích thú. Những gia đình quý tộc thường có cách lắp đặt cỏ nhân tạo sân golf ngay trong nhà thể hiện đẳng cấp.


Cỏ nhân tạo sân golf được ứng dụng nhiều tại sân golf có quy mô từ nhỏ đến lớn. Loại cỏ này được thiết kế độc đáo và chịu được ngoại lực tốt. Sản phẩm này luôn phù hợp với mọi môi trường từ những sân golf tầm cỡ chuyên nghiệp đến người mới tập luyện. Sợi cỏ nhân tạo sân golf cũng có chất lượng cao hơn, bền màu và có tuổi thọ cao hơn cỏ đơn sợi.


Với nhiều năm kinh nghiệm phân phối cỏ nhân tạo sân golf, chúng tôi tự hào là địa chỉ bán hàng chất lượng. Với nhiều loại mẫu mã, màu sắc, cỏ nhân tạo luôn được nhập khẩu từ nước ngoài và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Lợi ích khách hàng luôn đặt lên hàng đầu bởi thế mà giá thành của công ty chúng tôi luôn rẻ hơn những nơi khác.


Công ty TNHH Lê Hà ViNa là địa chỉ thi công công trình sân golf cao cấp với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết và luôn chu đáo trong từng khâu lắp đặt. Cỏ nhân tạo sân golf do công ty chúng tôi phân phối luôn nhận được hiệu ứng tốt từ khách hàng. Không chỉ với màu xanh tự nhiên, cỏ nhân tạo sân golf của chúng tôi còn thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp với giá thành rẻ giúp người dùng sở hữu một sân golf như ý.

Qúy khách hàng có nhu cầu mua lẻ cỏ nhân tạo, vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Lê Hà ViNa
20, Đường số 3, Khu phố 5, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM
Tel: 0942.403.978 (Ms.Thủy)
Web: lehavina.com



Share on Google Plus

About Unknown

Là đơn vị chuyển cung cấp các dòng sản phẩm Cỏ Nhân Tạo, Lưới xây dựng, lưới bóng đá uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam, Với hơn 7 năm Trong lĩnh vực kinh doanh Cỏ, Lưới chúng tôi tự hào Với thương hiệu của Mình Lehavina.com.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN LIÊN HỆ

0914 732 779 - Ms Nương - cỏ nhân tạo sân vườn