Sân cỏ nhân tạo 5 người


Sân cỏ nhân tạo 5 người là sân cỏ được nhiều người kinh doanh hiện nay bởi nhu cầu đá banh ít người ngày càng được áp dụng. Với kích thước chiều ngang 25m chiều dài 42m, sân cỏ nhân tạo 5 người sẽ rất thoải mái trong thi đấu. Nhiều nhà đầu tư lo lắng không biết kích thước sân cỏ nhân tạo 5 người đạt chuẩn là như thế nào. Công ty TNHH Lê Hà ViNa là địa chỉ đi đầu trong phân phối cỏ nhân tạo cho nhiều dự án lớn nhỏ đặc biệt là các sân cỏ nhân tạo tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Với sự đa dạng loại cỏ, màu sắc bắt mắt cỏ nhân tạo của công ty luôn được chào đón trên thị trường.


Người Việt Nam có chiều cao và thể lực trung bình vì thế kích thước sân bóng cũng cần được đảm vảo để không tốn quá nhiều sức lực trong thi đấu. Sân cỏ nhân tạo 5 người được ưa chuộng iện nay và mang lại nguồn lợi nhuận lớn cho nhà đầu tư sân cỏ. Để có sân cỏ tốt trước hết cỏ nhân tạo phải thật sự chất lượng mới mang lại cảm hứng cho cầu thủ. Chính vì thế trước hết bạn cần chọn địa điểm bán cỏ phù hợp để không mất tiền mà mua phải loại cỏ kém chất lượng.


Sân cỏ nhân tạo 5 người luôn có màu xanh tươi tốt quanh năm mà không cần tốn bất kỳ công sức chăm bón nào. Với công nghệ sản xuất tiên tiến, cỏ nhân tạo có khả năng chịu lực tốt, chịu sức ép cao, phục hồi nhanh sau khi kết thúc trận đấu. Không chỉ là sử dụng cho sân bóng, cỏ nhân tạo đang được xem là vật liệu quan trọng trong trang trí nhà ở sân vườn bởi tính ứng dụng và giá trị thẩm mỹ cao. Cỏ nhân tạo đang được tin dùng nhất hiện nay và dần thay thế cỏ tự nhiên.


Công ty TNHH Lê Hà ViNa là địa chỉ đi đầu trong kinh doanh cỏ nhân tạo. Nếu sân vườn của bạn còn quá đơn sơ chỉ là nên bê tong với sỏi đá thì giờ đây bạn nên thiết kế cho khoảng không nhà mình với cỏ nhân tạo để mang lại không gian tươi mới hơn. Ngoài việc trang trí, cỏ nhân  tạo giúp ích rất nhiều trong tạo cảm hứng sáng tạo và giải tỏa căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi. Hãy liên hệ nhanh với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng.

Qúy khách hàng có nhu cầu mua lẻ cỏ nhân tạo, vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Lê Hà ViNa
20, Đường số 3, Khu phố 5, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM
Tel: 0942.403.978 (Ms.Thủy)

Web: lehavina.com
Share on Google Plus

About Unknown

Là đơn vị chuyển cung cấp các dòng sản phẩm Cỏ Nhân Tạo, Lưới xây dựng, lưới bóng đá uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam, Với hơn 7 năm Trong lĩnh vực kinh doanh Cỏ, Lưới chúng tôi tự hào Với thương hiệu của Mình Lehavina.com.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN LIÊN HỆ

0914 732 779 - Ms Nương - cỏ nhân tạo sân vườn