Cỏ nhân tạo sân bóng đá


Ngày nay, nhu cầu thể thao của con người là rất lớn đặc biệt là ở nam giới. Bóng đá là môn thể thao yêu thích của hầu hết phái mạnh, từ đây, sân cỏ nhân tạo ra đời và những nhà kinh doanh đua nhau xây dựng sân bóng thu lại lợi nhuận cao. Công ty TNHH Lê Hà ViNa là địa chỉ lắp đặt, phân phối cỏ nhân tạo bóng đá lớn nhất Việt Nam, với hàng trăm loại cỏ có màu sắc và mẫu mã khác nhau, khách hàng sẽ dễ dàng trong việc lựa chọn từ điều kiện chi phí của mình.


Cỏ nhân tạo sân bóng đá thường có độ đàn hồi cao cũng như khả năng chịu ngoại lực tốt. Từ đó, các cầu thủ bóng đã sẽ an tâm hơn trong việc thi đấu và nhanh nhạy hơn trong di chuyển. Sản phẩm mà công ty chúng tôi cung cấp còn có khả năng chịu nắng nóng cao, dù sử dụng thời gian dài nhưng cỏ vẫn không bị bạc mày hay sút sợi.


Cỏ nhân tạo sân bóng đá mà công ty chúng tôi cung cấp đều được nhập khẩu từ các nước châu Âu với kết cấu kim cương giúp sợi cỏ bền hơn. Những điểm nỗi bật của sản phẩm bên công ty chúng tôi là sợi mềm, cỏ dày và giá thành ổn định. Không những thế, tuổi thọ cỏ nhân tạo sân bóng đá cao giúp người dùng tiết kiệm chi phí. Khả năng phục hồi của cỏ sau những trận đấu là điều quan trọng, vì thế khách hàng nên lưu ý để chọn cho mình sản phẩm chất lượng tốt nhất nhé.


Cỏ nhân tạo sân bóng đá là sản phẩm khá quen thuộc trên thị trường Việt Nam. Nhờ kết cấu của cỏ cũng như độ bền cao mà cỏ nhân tạo sân bóng đá được áp dụng nhiều tại vườn nhà, sân golf, sân bóng… Chính nhu cầu ngày càng cao của khách hàng mà công ty TNHH Lê Hà ViNa đã chiết khấu sản phẩm với giá tốt cho khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận giá ưu đãi.

Qúy khách hàng có nhu cầu mua lẻ cỏ nhân tạo, vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Lê Hà ViNa
20, Đường số 3, Khu phố 5, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM
Tel: 0942.403.978 (Ms.Thủy)
Web: lehavina.com




Share on Google Plus

About Unknown

Là đơn vị chuyển cung cấp các dòng sản phẩm Cỏ Nhân Tạo, Lưới xây dựng, lưới bóng đá uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam, Với hơn 7 năm Trong lĩnh vực kinh doanh Cỏ, Lưới chúng tôi tự hào Với thương hiệu của Mình Lehavina.com.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN LIÊN HỆ

0914 732 779 - Ms Nương - cỏ nhân tạo sân vườn