Cỏ nhân tạo TP.HCM

Hiện nay, cỏ nhân tạo không còn quá xa lạ với mọi người bởi tính ứng dụng cao cùng với giá trị thẫm mỹ lớn. Không chỉ là sân bóng đá, sân golf mà cỏ nhân tạo còn được dùng như vật liệu trang trí độc đáo cho nhà ở, văn phòng cũng như sân vườn. Chính vì giá trị mà nó mang lại, thị trường cỏ nhân tạo tại TP.HCM đang sục sôi với nhiều mẫu mã và giá thành khác nhau cho người dùng lựa chọn.



Công ty TNHH Lê Hà ViNa là đại diện phân phối cho các sản phẩm cỏ nhân tạo tại Thành phố Hồ Chí Minh với giá thành hấp dẫn kèm chất lượng tuyệt vời. Không những thế, chúng tôi còn thi công lắp đặt cỏ nhân tạo cho các công trình nhỏ đến lớn cho khách hàng.

Cỏ nhân tạo được Lê Hà ViNa nhập khẩu thường là những loại cỏ đạt tiêu chuẩn quốc tế và gần giống với cỏ tự nhiên. Cỏ chắc và không bị sút sau thời gian sử dụng, mật độ cỏ dày, chân cỏ được phủ hạt cao su tạo cảm giác êm ái cho người dùng.



Tại TP.HCM, cỏ nhân tạo đang rất được ưa chuộng bởi tính tiện lợi và phù hợp với mọi môi trường. Cỏ nhân tạo không chỉ được dùng cho sân bóng đá mà còn có thể lắp đặt tại các sân chơi, nhà ở, công ty và các trường mẫu giáo.



Tại các văn phòng ở TP.HCM, không gian xanh được ưa chuộng bởi tính xanh mát và mang tính thẩm mỹ cá nhân. Khi sử dụng cỏ nhân tạo người dùng sẽ không phải bỏ quá nhiều thời gian để chăm sóc từ đó tiết kiệm được nhiều chi phí mà vẫn có một không gian đẹp.

Công ty TNHH Lê Hà ViNa là địa chỉ lớn tại TP.HCM chuyên phân phối cỏ nhân tạo. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi từ hào là nhà cung cấp uy tín được nhiều khác hàng tin tưởng lựa chọn. Nhan tay liên hệ với chúng tôi để nhận được giá ưu đãi.

Qúy khách hàng có nhu cầu mua lẻ cỏ nhân tạo, vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Lê Hà ViNa
20, Đường số 3, Khu phố 5, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM
Tel: 0942.403.978 (Ms.Thủy)

Web: lehavina.com
Share on Google Plus

About Unknown

Là đơn vị chuyển cung cấp các dòng sản phẩm Cỏ Nhân Tạo, Lưới xây dựng, lưới bóng đá uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam, Với hơn 7 năm Trong lĩnh vực kinh doanh Cỏ, Lưới chúng tôi tự hào Với thương hiệu của Mình Lehavina.com.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN LIÊN HỆ

0914 732 779 - Ms Nương - cỏ nhân tạo sân vườn