Thi công trang trí cỏ sân vườn

Công ty Lê Hà Vina chuyên cung cấp các loại cỏ như cỏ sân vườn, cỏ sân giolt, cỏ sân bóng. Đặc biệt, công ty Lê Hà Vina còn thi công làm cỏ ở tất cả các tỉnh thành trong cả nước.


Cỏ nhân tạo sân sân vườn đang được rất ưa chuộng nhiều ở tất cả các tỉnh. Đây đang là xu hướng mới hàng đầu được lựa chọn của các các  khách hàng.

Cỏ nhân tạo thường dùng đề trang trí các quán cà phê, các quán ăn, nhà hàng, trang trí biển hiệu,....Đặc biệt, cỏ sân vườn đang được ưa chuộng tại các trường mầm non, tiểu học.

Cỏ sân vườn với đẹp, không có chì trong cỏ không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng với gia cả phải chăng, hợp lý và phù hợp dùng cho trang trí cho các trẻ nhỏ.

Cỏ nhân tạo sợi đúc là dòng cỏ tốt nhất đang có trên thị trường, loại cỏ nhân tạo này chất lượng rất tốt: không phai màu, không trẻ ngọn, không lo cỏ xẹp. thời gian bảo hành độ mục của thảm cỏ từ 3 - 5 năm. Xuất xứ từ nhà máy CC Grass đạt tiêu chuẩn Châu Âu 2 sao.


 Thông số kỹ thuật của cỏ sân vườn:
+ Màu cỏ: xanh đậm và xanh tươi có cỏ úa.
+ Khổ cỏ: 2x25m+
+Sợi cỏ: 2-3cm

Hãy liên hệ với công ty Lê Hà Vina để được nhận mẫu và tư vấn chi tiết:

CÔNG TY LÊ HÀ VINA
Hotline: Ms.Thanh - 0919643978
Mail: kinhdoanh2.lehavina@gmail.com
Website: Lehavina.com
Địa chỉ: 20 đường số 3 phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, tp. Hồ Chí Minh
Share on Google Plus

About Unknown

Là đơn vị chuyển cung cấp các dòng sản phẩm Cỏ Nhân Tạo, Lưới xây dựng, lưới bóng đá uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam, Với hơn 7 năm Trong lĩnh vực kinh doanh Cỏ, Lưới chúng tôi tự hào Với thương hiệu của Mình Lehavina.com.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN LIÊN HỆ

0914 732 779 - Ms Nương - cỏ nhân tạo sân vườn