Sân cỏ nhân tạo số 1 Phạm Hùng


Bóng đá là môn thể thao vua và được nhiều người yêu thích. Đây là mang thể thao giúp người chơi thể hiện đam mê cũng như nâng cao tinh thần đoàn kết. Hiểu được nhu cầu đó, sân cỏ nhân tạo số 1 Phạm Hùng là địa chỉ tiên phong trong phong trào thể thao sân cỏ và nhận được lượng khách hàng rất lớn trong nhiều năm qua. Điều nhiều người quan tâm đó là địa chỉ phân phối loại cỏ tốt chất lượng cho sân cỏ này. Công ty TNHH Lê Hà ViNa là đại diện phân phối cỏ nhân tạo của các nhà sản xuất nước ngoài với giá thành phải chăng. Nhiều năm qua, công ty chúng tôi đã gây dựng được lòng tin nơi người dùng và nhận được nhiều phản hồi tích cực, vì thế, nếu bạn muốn sở hữu sân cỏ nhân tạo, hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay.


Sân cỏ nhân tạo số 1 Phạm Hùng là địa chỉ được nhiều bạn trẻ lựa chọn để thỏa mãn đam mê với quả bóng. Với chất lượng mặt cỏ đạt chuẩn cùng giá thành phải chăng, sân cỏ nhân tạo số 1 Phạm Hùng luôn hoạt động xuyên suốt không ngừng. Đây là sân cỏ tách biệt với khu vực người dân sống, nhờ đó mà các cầu thủ sẽ chú tâm đến trái banh nhiều hơn. Tuy vậy, một hạn chế của sân cỏ này là việc nằm trên trục đường lớn, không thể tránh tình trạng khói, bụi.


Không những thế, sân cỏ nhân tạo số 1 Phạm Hùng còn kết hợp cho thuê áo, bóng, trọng tài cũng như căn tin giúp người chơi dễ dàng hơn trong thi đấu. Với 3 sân 7 người phục vụ xuyên suốt, thời gian phục vụ 24/24 đây là địa chỉ tin cậy cho người chơi. Ngoài ra, giá cả ở đây luôn mềm hơn nhiều nơi khác vì vậy không khó để giải thích tại sao khách luôn tới tấp nập cả ngày.


Công ty TNHH Lê Hà ViNa là đại diện phân phối cỏ nhân tạo. Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật cao giúp người kinh doanh không phải lo ngại trong trong khâu lắp đặt. Với nhiều năm kinh nghiệm trong đầu tư cỏ nhân tạo, chúng tôi tự hào đã hoàn thành hàng nghìn công trình chất lượng và nhận được sự tin tưởng từ khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu kinh doanh sân cỏ nhân tạo, hãy nhanh tay liên hệ để nhận ưu đãi.

Mọi thông tin chi tiết về giá cỏ nhân tạo, qúy khách vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Lê Hà ViNa
20, Đường số 3, Khu phố 5, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM
Tel: 0942.403.978 (Ms.Thủy)

Web: lehavina.com
Share on Google Plus

About Unknown

Là đơn vị chuyển cung cấp các dòng sản phẩm Cỏ Nhân Tạo, Lưới xây dựng, lưới bóng đá uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam, Với hơn 7 năm Trong lĩnh vực kinh doanh Cỏ, Lưới chúng tôi tự hào Với thương hiệu của Mình Lehavina.com.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN LIÊN HỆ

0914 732 779 - Ms Nương - cỏ nhân tạo sân vườn