Luật sân cỏ nhân tạo 5 người


Luật sân cỏ nhân tạo 5 người luôn là câu hỏi của các cầu thủ tự do muốn thỏa niềm đam mê với trái bóng. Để có một sân cỏ thi đấu chắc chắn, thoải mái thì chất lượng cỏ nhân tạo nắm vai trò quan trọng. Công ty TNHH Lê Hà ViNa là địa chỉ cung cấp cỏ nhân tạo cho các sân cỏ với đủ kích cỡ. Chúng tôi luôn muốn nhà kinh doanh thu hồi vốn và đạt lợi nhuận cao vì thế mà cỏ chúng tôi cung cấp luôn đạt chuẩn quốc tế với giá phải chăng. Đến với chúng tôi bạn sẽ được phục vụ từ tư vấn đến lắp đặt.


Luật sân cỏ nhân tạo 5 người cũng giống như luật thi đấu trong sân 7 người hay 11 người. Bạn cần tuân thủ từ luật bấm giờ, trọng tài thứ 3, thời gian thi đấu, bắt đầu trận đấu hay bắt đầu lại. Bóng trong cuộc, bóng ngoài cuộc hay bàn thắng hợp lệ. Không những thế, luật sân cỏ nhân tạo 5 người cũng có các cách bắt lỗi, phạt như những sân cỏ khác.


Luật sân cỏ nhân tạo 5 người là cách để cầu thủ chơi đẹp hơn, tránh va chạm. Khi thi đấu bạn cần tuân thủ đúng luật để trận đấu diễn ra đẹp mắt và mang lại hiệu ứng tốt hơn. Cỏ nhân tạo luôn mang lại hiệu ứng tốt hơn cỏ tự  nhiên vì thế nhiều năm qua cỏ nhân tạo đã mang lại cho người dùng nhiều lợi ích thiết thực. Không chỉ là áp dụng cho sân bóng mà cỏ nhân tạo còn áp dụng trong trang trí nhà ở để tạo thiết kế mới lạ đẹp mắt.


Công ty TNHH Lê Hà ViNa là địa chỉ hàng đầu trong phân phối cỏ nhân tạo. Chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu vì thế mà sản phẩm chúng tôi luôn đạt chất lượng tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình bạn sẽ nhận được những thông tin tổng quan để chọn cỏ thích hợp. Không những thế, đội ngũ kỹ thuật lành nghề sẽ đảm bảo công trình của bạn được thi công đẹp mắt nhất. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và đặt hàng.

Qúy khách hàng có nhu cầu mua lẻ cỏ nhân tạo, vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Lê Hà ViNa
20, Đường số 3, Khu phố 5, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM
Tel: 0942.403.978 (Ms.Thủy)

Web: lehavina.com
Share on Google Plus

About Unknown

Là đơn vị chuyển cung cấp các dòng sản phẩm Cỏ Nhân Tạo, Lưới xây dựng, lưới bóng đá uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam, Với hơn 7 năm Trong lĩnh vực kinh doanh Cỏ, Lưới chúng tôi tự hào Với thương hiệu của Mình Lehavina.com.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN LIÊN HỆ

0914 732 779 - Ms Nương - cỏ nhân tạo sân vườn