THI CÔNG SÂN CỎ NHÂN TẠO

 Thi công một công trình thể thao hoặc bất cứ công trình nào, đơn vị thi công ngoài cần kỹ năng, kinh nghiệm còn phải có lòng yêu nghề mới cho ra được công trình hoàn hảo. Công ty TNHH Lê Hà Vina, với qui trình thi công sân cỏ nhân tạo hoàn hảo, rõ ràng. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được giải trình qui trình một cách cụ thể để khách hàng có thể hiểu và đi sâu hơn với công trình mà mình đầu tư. Từ đó, giúp khách hàng có kiến thức trong việc bảo quản sản phẩm đầu tư của mình.

     Chúng tôi luôn nghiên cứu và cập nhật thiết bị, máy móc, công nghệ hiện đại nhất cho những công trình chúng tôi đảm nhận nhằm tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian cho cho chủ đầu tư. Với mong muốn cung cấp cho khách hàng những sân bóng đá cỏ nhân tạo hiệu quả phù hợp với chi phí đầu tư từ tất cả các hạng mục: cỏ nhân tạo, hạt cao su, lưới chắn bóng, các phụ kiện đi kèm,….


       Chế độ bảo hành, bảo trì sau thi công đưa vào sử dụng được chúng tôi rất chú trọng giúp khách hàng khắc phục, bảo dưỡng một cách nhanh nhất, tốt nhất. Sau thi công, chúng tôi bảo dưỡng sân cỏ nhân tạo cho Quý khách hàng từ 3 -5 năm hoàn toàn miễn phí. Hết thời gian bảo dưỡng miễn phí, chúng tôi sẽ giúp khách hàng bảo dưỡng với chi phí cạnh tranh nhất.

      Công ty Lê Hà Vina với đội ngủ thi công được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, yêu nghề, tận tâm với nghề; nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, đội ngủ sale năng động, am hiểm kỹ thị trường, sản phẩm chắc chắn sẽ mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng, thành công và hiệu quả nhất.
     Nếu như kinh nghiệm là vàng thì lòng yêu nghề là kim cương. Quý khách hàng muốn sở hữu cả vàng lẫn kim cương chứ ???

Thông tin liên hệ:
Hotline: 0914 732 779 - Ms Nương
CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA
Số 20 Đường số 3, Khu Phố 5, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TPHCM
Tel: 08.37272378  Fax: 08.37272379
Email: kinhdoanh3.lehavina@gmail.com
Web: http://lehavina.com/
Nguồn Thi công cỏ nhân tạo sân vườn khó hay dễ?

Share on Google Plus

About Unknown

Là đơn vị chuyển cung cấp các dòng sản phẩm Cỏ Nhân Tạo, Lưới xây dựng, lưới bóng đá uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam, Với hơn 7 năm Trong lĩnh vực kinh doanh Cỏ, Lưới chúng tôi tự hào Với thương hiệu của Mình Lehavina.com.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN LIÊN HỆ

0914 732 779 - Ms Nương - cỏ nhân tạo sân vườn