SO SÁNH TÍNH TIỆN LỢI GIỮA CỎ NHUNG NHẬT VỚI CỎ NHÂN TẠO

Bạn muốn tạo cho riêng mình một không gian nhà vườn xanh đẹp bằng cách trồng cỏ nhung nhật, cỏ tự nhiên cho khu vườn nhà mình, nhưng bạn lại cảm thấy phiền, quá mệt mỏi với việc phải mất nhiều thời gian, công sức để chăm sóc hàng ngày, nay công ty Lê Hà ViNa xin giới thiệu giải pháp toàn diện hơn cho vườn nhà xanh mướt, mà không cần phải tốn công sức bảo dưỡng hàng ngày, đó chính là cỏ nhân tạo sân vườn.



Ưu điểm của việc sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn thay thế cho cỏ tự nhiên trang trí vườn nhà là gì?, đó chính là:
 - Về kinh tế: chi phí ban đầu bỏ ra để trồng cỏ tự nhiên thấp nhưng ngược lại chi phí bảo dưỡng chăm sóc hàng ngày khá cao, trong khi đó, nếu sử dụng cỏ nhân tạo thì bạn không phải tốn chi phí cho việc bảo dưỡng hàng ngày, mà vẫn có một sân vườn xanh mướt quanh năm theo mọi thời tiết.



- Về độ thẩm mỹ: cỏ nhân tạo sân vườn được thiết kế mô phỏng gần giống với cỏ nhung nhật, cỏ tự nhiên, không cần chăm sóc hàng ngày nhưng vẫn giữ được màu sắc xanh tươi trong mọi thời tiết, mang lại vẻ đẹp mỹ quang cao cho sân vườn nhà bạn.


- Về thời tiết và địa hình: Nếu bạn muốn sử dụng cỏ nhung nhật, cỏ tự nhiên thì bạn cần phải trồng chúng dưới đất, bón phân, chăm sóc rất kỹ mới sống được, nhưng gặp phải thời tiết khắc nghiệt thì rất dễ bị chết, còn với cỏ nhân tạo thì có thể sử dụng với mọi địa hình, rất ít bị tác động bởi thời tiết nắng, mưa,...


Trang trí đường rãnh, lối đi bằng cỏ nhân tạo sân vườn thêm sinh động
- Về tuổi thọ: cỏ nhung nhật, cỏ tự nhiên nếu không chăm sóc kỹ rất dễ bị hư hại, nhưng cỏ nhân tạo thì có thời gian sử dụng rất lâu từ 3 - 5 năm
Sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn cho trường mầm non, khu vui chơi trẻ em
Công ty Lê Hà ViNa chuyên cung cấp và thi công các loại cỏ nhân tạo sân vườn, sân bóng đá, sân golf, đảm bảo uy tín, chất lượng, mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.
HOTLINE: 0914 732 779 - Ms.Nương
CÔNG TY LÊ HÀ VINA
20 Đường số 3, Kp5, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức
Website: Lehavina.com
Email: kinhdoanh3.lehavina@gmail.com
Share on Google Plus

About Unknown

Là đơn vị chuyển cung cấp các dòng sản phẩm Cỏ Nhân Tạo, Lưới xây dựng, lưới bóng đá uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam, Với hơn 7 năm Trong lĩnh vực kinh doanh Cỏ, Lưới chúng tôi tự hào Với thương hiệu của Mình Lehavina.com.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN LIÊN HỆ

0914 732 779 - Ms Nương - cỏ nhân tạo sân vườn