Trang trí hồ bơi bằng cỏ nhân tạo - Điểm nhấn sang trọng

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA
CHUYÊN CUNG CẤP CỎ NHÂN TẠO GIÁ SỈ
TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH - HÀ NỘI
CÁC TỈNH TRÊN TOÀN QUỐC

Với thảm cỏ nhân tạo gần giống với tự nhiên sẽ tạo cảm giác thoải mái vui chơi, sinh hoạt mà không phải lo ngại về chấn thương. Ngoài ra nhờ độ bền, đẹp sẽ hạn chế độ hư hại hơn cỏ tự nhiên, mang đến một không gian xanh, sạch, đẹp



Tạo một không gian sinh động, độc đáo, tạo vẻ đẹp riêng cho không gian sống, tạo cảm giác thoải mái hòa hợp với khí trời thiên nhiên.


Cỏ nhân tạo được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống không chỉ nhờ vẻ đẹp không thua kém gì so với cỏ tự nhiên mà còn bởi những ưu điểm vươt trội mà cỏ nhân tạo mang lại cho người sử dụng chẳng hạn như: giảm thiểu thời gian cho việc chăm sóc và bảo dưỡng, không lo sợ bị độc hại bởi hóa chất,...Thảm cỏ nhân tạo còn được sử dụng nhiều trong các công trình thể thao hay trang trí nhà ở, quán cà phê, khu vui chơi.


Ngoài ra Công ty TNHH Lê Hà Vina còn cung cấp tất cả các mặt hàng liên quan đến thi công cỏ nhân tạo, sân bóng, phụ kiện đi kèm như cáp bọc nhựa, bạt dán, keo dán, lưới sân bóng, lưới khung thành...
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn một cách chính xác nhất với giá cả tốt nhất.
Công ty TNHH LÊ HÀ VINA


ĐT: 0917431779 - Mr. Mạnh

Gmail: kinhdoanh3.lehavina@gmail.com


Địa chỉ: 20 đường số 3, KP.5, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM


Website: lehavina.com, banconhantaogiare.blogspot.com


Share on Google Plus

About Unknown

Là đơn vị chuyển cung cấp các dòng sản phẩm Cỏ Nhân Tạo, Lưới xây dựng, lưới bóng đá uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam, Với hơn 7 năm Trong lĩnh vực kinh doanh Cỏ, Lưới chúng tôi tự hào Với thương hiệu của Mình Lehavina.com.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN LIÊN HỆ

0914 732 779 - Ms Nương - cỏ nhân tạo sân vườn