Sử dụng cỏ nhân tạo trang trí trường mầm non, khu vui chơi cho trẻ em

Việc sử dụng cỏ nhân tạo sẽ mang lại cho trẻ cảm giác dể chịu, an toàn, bề mặt cỏ rất êm nên khi ngã cũng không bị đau, giảm thiểu nguy cơ bị thương của trẻ.


Sử dụng cỏ nhân tạo cho sân chơi giúp giảm thiếu thời gian cho việc chăm sóc và bảo dưỡng, không lo sợ bị độc hại bởi hóa chất vì nó không cần bón phân, tưới nước mà vẫn luôn xanh tươi trong mọi thời tiết.



Sân chơi bằng cỏ nhân tạo mang một màu xanh cuốn hút, hấp dẫn trẻ nhỏ chứ không như những bãi cỏ tự nhiên sau một thời gian vui chơi, chạy nhảy cỏ bị dẫm đạp nhiều sẽ bị gãy, hư hại và khó có thể mọc được nữa. Thay vì bỏ thời gian chăm sóc cho số cỏ đó thì sử dụng cỏ nhân tạo sẽ làm cho sân chơi của trẻ đẹp hơn và không phải lo lắng về vấn đề chăm sóc.


Chính vì những lợi ích đó mà các trường mầm non đã mạnh dạn đầu tư sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn để trang trí khu vui chơi cho trẻ, không những đảm bảo an toàn cho trẻ mà còn mang lại không gian xanh, sạch, đẹp. Hãy để trẻ thỏa sức vui chơi, khám phá mà bạn không phải lo ngại điều gì.


Ngoài ra Công ty TNHH Lê Hà Vina còn cung cấp tất cả các mặt hàng liên quan đến thi công cỏ nhân tạo, sân bóng, phụ kiện đi kèm như cáp bọc nhựa, bạt dán, keo dán, lưới sân bóng, lưới khung thành...
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn một cách chính xác nhất với giá cả tốt nhất.
Công ty TNHH LÊ HÀ VINA

ĐT: 0917431779 - Mr. Mạnh

Gmail: kinhdoanh3.lehavina@gmail.com

Địa chỉ: 20 đường số 3, KP.5, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Website: lehavina.com, banconhantaogiare.blogspot.com

Share on Google Plus

About Unknown

Là đơn vị chuyển cung cấp các dòng sản phẩm Cỏ Nhân Tạo, Lưới xây dựng, lưới bóng đá uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam, Với hơn 7 năm Trong lĩnh vực kinh doanh Cỏ, Lưới chúng tôi tự hào Với thương hiệu của Mình Lehavina.com.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN LIÊN HỆ

0914 732 779 - Ms Nương - cỏ nhân tạo sân vườn