TẦM QUAN TRỌNG CỦA LƯỚI CHẮN BÓNG ĐỐI VỚI SÂN CỎ NHÂN TẠO

        Hiện nay, mô hình sân bóng đá cỏ nhân tạo ngày càng phát triển mạnh và rộng khắp cả nước nhằm đáp ứng nhu cầu chơi bóng của những người yêu thích môn thể thao vua. Ngoài mặt sân cỏ nhân tạo thì hệ thống lưới chắn bóng cũng rất quan trọng, tuy là một hạng mục phụ nhưng đó là một phần không thể thiếu của sân bóng đá mini.


        Hãy thử tưởng tượng xem sẽ như thế nào khi mà một sân bóng đá mini không có hệ thống lưới chắn bóng hoặc hệ thống lưới chắn bóng đã xuống cấp? Thật là khó chịu và mất thời gian dừng trận đấu để đi nhặt bóng.Vì vậy, ngoài công dụng chính là làm lá chắn, rào cản giúp cho bóng không rơi ra khỏi khu vực sân bóng, hệ thống lưới chắn bóng còn đảm bảo an toàn cho các cầu thủ trong quá trình thi đấu và  làm tăng mỹ quan cho sân bóng.


       Chiều cao của lưới chắn bóng thường là 7- 8m với một hoặc hai tầng lưới tùy thuộc vào điều kiện sử dụng của các sân bóng. Thông thường, Cty TNHH Lê Hà Vina chúng tôi tư vấn cho khách hàng của mình nên sử dụng 2m lưới chắn dưới chân loại tốt với sợi lưới dày hơn một chút, còn 6m ở trên vì không phải chịu nhiều lực tác động nên chỉ cần chọn lưới loại thường và có màu sắc nổi bật hơn để tăng mỹ quan cho sân bóng.

       Ngoài ra, có thể lựa chọn thêm lưới nóc để đảm bảo bóng không bị bay ra ngoài làm ảnh hưởng đến quá trình thi đấu và luyện tập.
        Hạng mục lưới chắn sân bóng đá cỏ nhân tạo gồm: lưới, cáp căng, tăng đơ, ốc xiết. Lưới chắn bóng thường dùng có kích cỡ ô lưới khoảng 12cmx12cm, 13cmx13cm với nhiều màu sắc khác nhau như: xanh ngọc, xanh đen, xanh nhạt, đen... khách hàng có thể tùy chọn loại lưới phù hợp cho sân bóng của mình. 
       Hiện nay lưới bóng đá trên thị trường có 2 loại chính: hàng có thương hiệu và hàng chợ.Nếu sử dụng lưới hàng chợ thì lưới nhanh bị mục và rách, làm giảm mỹ quan sân bóng mà còn tốn khá nhiều chi phí để thay mới. Cho nên bạn nên lựa chọn lưới có thương hiệu với chất lượng lưới tốt, thời gian khai thác lâu dài.
      Hy vọng với những chia sẽ trên đã giúp bạn hiểu được phần nào tầm quan trọng của lưới chắn bóng đối với sân cỏ nhân tạo. 
Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ để nhận báo giá:
Hotline: 0914 732 779 - Ms Nương
CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA
Số 20 Đường số 3, Khu Phố 5, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TPHCM
Tel: 08.37272378  Fax: 08.37272379
Email: kinhdoanh3.lehavina@gmail.com
Web: Lehavina.com
Share on Google Plus

About Unknown

Là đơn vị chuyển cung cấp các dòng sản phẩm Cỏ Nhân Tạo, Lưới xây dựng, lưới bóng đá uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam, Với hơn 7 năm Trong lĩnh vực kinh doanh Cỏ, Lưới chúng tôi tự hào Với thương hiệu của Mình Lehavina.com.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN LIÊN HỆ

0914 732 779 - Ms Nương - cỏ nhân tạo sân vườn