CUNG CẤP LƯỚI CHE NẮNG SÂN CHƠI TRƯỜNG HỌC

Lưới che nắng trường học là loại lưới được thiết kế dùng để cắt nắng từ 70-90% nắng nhằm giúp các em học sinh có thể thoải mái vui chơi, sinh hoạt hoặc tham gia buổi chào cờ mà không phải lo sợ trước cái thời tiết nắng, nóng như hiện nay, đồng thời lưới che nắng còn có công dụng ngăn ngừa tia UV giúp các em học sinh hấp thụ tốt ánh nắng tự nhiên hỗ trợ cho sự phát của các em.


 Lưới che nắng có nhiều loại tùy thuộc vào từng nhà sản xuất như: lưới che nắng Đài Loan, lưới che Nắng Hàn Quốc, lưới che nắng Thái Lan...với đa dạng kích thước và màu sắc vừa chống nắng vừa tạo vẻ đẹp mỹ quang cho ngôi trường.
hình ảnh sử dụng lưới che nắng cho sân trường học
hình ảnh sử dụng lưới đa màu sắc che nắng trường học
Ngoài ra lưới che nắng còn được sử dụng để che nắng nhà giữ xe, hồ bơi, vườn ươm,...
sử dụng lưới che nắng cho vườn ươm

Sử dụng Lưới che nắng cho khu vực nhà để xe 
sử dụng lưới che nắng cho khu vực hồ bơi
Công ty Lê Hà ViNa là đơn vị chuyên cung cấp các loại lưới che nắng với đa dạng mẫu mã, đảm bảo uy tín và chất lượng, với đội ngủ nhân viên năng động, hỗ trợ tư vấn khách hàng nhiệt tình để đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng.
Nếu có nhu cầu xin vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi: 
0914 732 779 - Ms Nương
CÔNG TY LÊ HÀ VINA
20 Đường Số 3, Kp5, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức


Share on Google Plus

About Unknown

Là đơn vị chuyển cung cấp các dòng sản phẩm Cỏ Nhân Tạo, Lưới xây dựng, lưới bóng đá uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam, Với hơn 7 năm Trong lĩnh vực kinh doanh Cỏ, Lưới chúng tôi tự hào Với thương hiệu của Mình Lehavina.com.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN LIÊN HỆ

0914 732 779 - Ms Nương - cỏ nhân tạo sân vườn