CUNG CẤP CỎ NHÂN TẠO SÂN GOLF GIÁ RẺ TẠI KHU VỰC MIỀN TÂY

Chơi golf được coi là môn thể thao thời thượng, thể hiện sự đẳng cấp, do đó ngày càng mọc lên nhiều sân tập golf. Nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện để có thể thường xuyên đi đến những sân tập golf hàng ngày vì chi phí quá cao. Vậy tại sao bạn không thử tạo cho riêng mình một mô hình mini golf nhân tạo ngay tại nhà để được thỏa sức đam mê chơi golf mỗi ngày.
Thỏa sức đam mê chơi golf mỗi ngày với sân tập golf mini
tạo sân chơi mini golf ngay tại nhà
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cỏ nhân tạo sân golf với chất lượng, mẫu mã khác nhau với mức giá dao động từ 400.000đ/m2 - 500.000đ/m2, do đó để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng hơn nữa thì công ty Lê Hà mới nhập về 1000m2 cỏ golf với mã LH50AT, LH51AT giá cực thấp chỉ từ 320.000đ/m2 - 350.000đ/m2.
Thiết kế mô hình sân tập golf mini sang trọng, đẳng cấp
Cỏ nhân tạo sân golf Lê Hà ViNa mới nhập hiện nay là do nhà máy CCGRASS - nhà máy uy tín nhất thế giới sản xuất, sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, với hàm lượng nguyên sinh cao, màu sắc đẹp, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ với độ bền cao.
Dòng cỏ nhân tạo sân golf LH51AT
Dòng cỏ nhân tạo sân golf LH50AT
Với thiết kế ưu Việt  phù hợp với sở thích và xu hướng hiện đại, dòng cỏ nhân tạo LH50AT, LH51ATđược thiết kế từ những sợi cỏ đan sít vào nhau tạo độ êm, sợi cỏ chỉ cao từ 1.2cm-1.5cm, rất thích hợp cho việc tạo một mini golf tại nhà, trang trí văn phòng làm việc tạo phong cách sang trọng, đẳng cấp.


Bạn còn chần chừ gì nữa hãy mạnh dạn đầu tư cho mình một mini golf để được thỏa sức đam mê chơi golf mỗi ngày tại nhà nào
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>HOTLINE: 0914 732 779 - Ms.Nương
CÔNG TY LÊ HÀ VINA
20 Đường Số 3, Kp5, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
Website: Lehavina.com
Email: kinhdoanh3.lehavina@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

Là đơn vị chuyển cung cấp các dòng sản phẩm Cỏ Nhân Tạo, Lưới xây dựng, lưới bóng đá uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam, Với hơn 7 năm Trong lĩnh vực kinh doanh Cỏ, Lưới chúng tôi tự hào Với thương hiệu của Mình Lehavina.com.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN LIÊN HỆ

0914 732 779 - Ms Nương - cỏ nhân tạo sân vườn