TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG LƯỚI BAO VÂY CHO SÂN GOLF???

Hiện nay mô hình sân tập golf ngày càng phát triển mạnh để đáp ứng nhu cầu chơi golf của những người yêu thích môn thể thao thời thượng này, ngoài việc thiết kế mô hình sân tập golf rất quan trọng thì hạng mục phụ lưới bao vây cũng không kém phần quan trọng trong quá trình chơi golf.


Lưới bao vây chắn bóng cho sân golf 
Hãy thử tưởng tượng xem sẽ như thế nào khi một sân tập golf không có hệ thống lưới bao vây hoặc hệ thống lưới bao vây đã bị xuống cấp hư hỏng?, thật khó chịu và mất thời gian đi tìm nhặt bóng khi bóng bay ra khỏi phạm vi khu vực sân tập làm ảnh hưởng đến các vùng lân cận. Vì vậy, việc sử dụng lưới bao vây cho sân golf vừa tạo lá chắn, rào cản giúp bóng khỏi bay ra khỏi phạm vi khu vực, đảm bảo an toàn trong quá trình chơi golf, vừa tạo vẻ đẹp mỹ quang cho sân golf.


Sử dụng lưới bao vây cho sân golf đảm bảo an toàn cho khu vực xung quanh
Thông thường lưới bao vây cho sân golf có kích cỡ ô lưới khoảng 2.5cm x 2.5cm, sợi lưới dày khoảng 2mm, với màu xanh ngọc làm nổi bật cho sân golf, sợi lưới được dệt bằng chất liệu HDPE nên rất bền, chịu được lực tốt.

Lưới golf
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ để được tư vấn trực tiếp và báo giá:
0914 732 779 - Ms.Nương
CÔNG TY LÊ HÀ VINA
20 Đường Số 3, Kp5, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
Website: Lehavina.com
Email: kinhdoanh3.lehavina@gmail.com
Share on Google Plus

About Unknown

Là đơn vị chuyển cung cấp các dòng sản phẩm Cỏ Nhân Tạo, Lưới xây dựng, lưới bóng đá uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam, Với hơn 7 năm Trong lĩnh vực kinh doanh Cỏ, Lưới chúng tôi tự hào Với thương hiệu của Mình Lehavina.com.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN LIÊN HỆ

0914 732 779 - Ms Nương - cỏ nhân tạo sân vườn