MÔ HÌNH MINI GOLF BẰNG CỎ NHÂN TẠO SÂN GOLF

Ngày nay chơi golf được coi là môn thể thao thể hiện sự đẳng cấp và mang tính thời thượng, chính vì thế số lượng người tham gia chơi golf ngày càng nhiều, kéo theo số lượng sân chơi golf mọc lên cũng không kém để đáp ứng kịp thời nhu cầu chơi golf hiện nay. Nhưng không phải ai cũng có điều kiện và thời gian để đi đến sân tập golf thường xuyên vì chi phí quá tốn kém. Vậy tại sao bạn không đầu tư cho mình một mô hình mini golf ngay tại nhà để được thỏa sức niềm đam mê chơi golf mỗi ngày vào những thời gian rảnh rỗi???.


Mô hình mini golf nhân tạo ngay trong nhà
Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều dòng cỏ nhân tạo sân golf với nhiều mức giá và chất lượng sản phẩm khác nhau, do đó bạn không biết nên chọn dòng cỏ nào để tạo nên mô hình mini golf đảm bảo chất lượng. Nắm bắt nhu cầu đó, công ty Lê Hà ViNa xin giới thiệu đến khách hàng chơi golf dòng sản phẩm cỏ nhân tạo sân golf mới nhất trên thị trường hiện nay với chất lượng tốt mà giá phải chăng, đó chính là "cỏ nhân tạo sân golf LH50AT, LH51AT".


Mô hình mini golf nhân tạo ngoài trời
Mô hình mini golf bằng cỏ nhân tạo sân golf trong khu vực nhà vườn đẹp
Cỏ nhân tạo sân golf LH50AT, LH51AT là dòng sản phẩm được thiết kế dành riêng cho sân tập golf, mini golf trong nhà, ngoài trời,...thảm cỏ này được tạo từ nhiều sợi cỏ cao từ 12-14mm uốn lượn vào nhau để tạo độ êm, mật độ mũi khâu 20/10cm, khoảng cách giữa các luống rất nhỏ 3/16" giúp cỏ có kết cấu bền vững theo thời gian, tăng thời gian sử dụng từ 6-8 năm nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cỏ trong suốt quá trình sử dụng.

Dòng cỏ nhân tạo sân golf LH51AT
Dòng cỏ nhân tạo sân golf LH50AT

Công ty Lê Hà ViNa tự hào là nhà cung cấp cỏ nhân tạo sân golf uy tín, chất lượng, giá rẻ nhất hiện nay, với đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, hòa đồng giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm tốt nhất đáp ứng phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0914 732 779 - Ms.Nương
CÔNG TY LÊ HÀ VINA
Trụ sở chính: 20 Đường số 3, Kp5, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
Văn phòng đại diện: 21 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, HN
Website: Lehavina.com
Share on Google Plus

About Unknown

Là đơn vị chuyển cung cấp các dòng sản phẩm Cỏ Nhân Tạo, Lưới xây dựng, lưới bóng đá uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam, Với hơn 7 năm Trong lĩnh vực kinh doanh Cỏ, Lưới chúng tôi tự hào Với thương hiệu của Mình Lehavina.com.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN LIÊN HỆ

0914 732 779 - Ms Nương - cỏ nhân tạo sân vườn