BÁN CỎ NHÂN TẠO SÂN GOLF MỚI NHẤT HIỆN NAY VỚI GIÁ CỰC RẺ

Chơi golf là môn thể thao thời thượng đang rất được ưa thích hiện nay, nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện để thường xuyên đi đến những sân tập golf mỗi ngày, chính vì thế việc tạo sân chơi mini golf ngay tại nhà để được thỏa sức niềm đam mê chơi golf  là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích bộ môn thể thao này.


Tạo mini golf nhân tạo ngay tại nhà
Thiết kế mô hình sân chơi mini golf thỏa sức đam mê chơi golf mỗi ngày
Với nhu cầu sử dụng ngày càng cao buộc các nhà cung cấp phải luôn đổi mới, cập nhật những dòng sản phẩm cỏ nhân tạo sân golf mới nhất, với chất lượng tốt nhất, nhưng giá thành phải rẻ để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Vì lẽ đó mà công ty Lê Hà ViNa chúng tôi mới nhập khẩu về kho 1000m2 cỏ nhân tạo sân golf  do nhà máy CCGrass - nhà máy uy tín nhất thế giới sản xuất với mã là LH50AT và LH51AT.

Cỏ nhân tạo sân golf mã LH51AT
Cỏ nhân tạo sân golf LH50AT 
Cỏ nhân tạo sân golf LH50AT
Cỏ nhân tạo sân golf LH50AT, LH51AT là dòng cỏ golf mới nhất hiện nay, được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, với hàm lượng nhựa nguyên sinh cao, màu sắc đẹp, lớp đế chắc chắn, do đó vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người và không gây độc hại ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Rất thích hợp cho việc sử dụng trang trí trãi thảm văn phòng làm việc, mini golf tại nhà, trang trí ban công nhà ở thêm sang trọng, đẹp mắt,...

Tạo sân chơi mini golf ngoài vườn sang trọng
Cỏ nhân tạo sân golf LH50AT, LH51AT là một trong những dòng cỏ golf tốt nhất hiện nay với giá thành thấp, đáp ứng cao nhu cầu của khách hàng.
Nếu có nhu cầu hãy gọi ngay cho chúng tôi, công ty Lê Hà ViNa để được tư vấn tận tình và báo giá.
HOTLINE: 0914 732 779 - Ms.Nương
CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA
20 Đường số 3, Kp5, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức
Website: Lehavina.com
Email: Kinhdoanh3.lehavina@gmail.com
Share on Google Plus

About Unknown

Là đơn vị chuyển cung cấp các dòng sản phẩm Cỏ Nhân Tạo, Lưới xây dựng, lưới bóng đá uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam, Với hơn 7 năm Trong lĩnh vực kinh doanh Cỏ, Lưới chúng tôi tự hào Với thương hiệu của Mình Lehavina.com.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN LIÊN HỆ

0914 732 779 - Ms Nương - cỏ nhân tạo sân vườn