GIỚI THIỆU DÒNG CỎ NHÂN TẠO SÂN VƯỜN, SÂN GOLF MỚI NHẤT HIỆN NAY

 Ngày nay, cỏ nhân tạo sân vườn không những không còn xa lạ gì mà ngày càng được yêu thích và sử dụng khá rộng rãi. Giờ đây nhiều cá nhân cũng như chủ đầu tư đã và đang sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn trong việc trang trí cảnh quan nhà ở, trãi thảm,ốp tường văn phòng, cửa hàng, quán cafe, hội thảo, event.…. vì tính tiện lợi và thẩm mỹ mà cỏ nhân tạo sân vườn mang lại.

      Với nhu cầu sử dụng ngày càng cao như vậy buộc các nhà cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn phải luôn tìm tòi, đổi mới, cập nhật những dòng sản phẩm cỏ nhân tạo sân vườn mới nhất, tiên tiến nhất, với giá thành rẻ nhất để đáp ứng phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng. Cũng vì lẽ đó mà Công ty TNHH Lê Hà Vina chúng tôi đã mạnh dạn nhập khẩu 1000m2 dòng cỏ nhân tạo sân vườn, 500m2 cỏ golf mới nhất hiện nay do nhà máy CCGrass – nhà máy uy tín nhất thế giới sản xuất. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu với hàm lượng nhựa nguyên sinh cao, màu sắc đẹp, lớp đế chắc chắn thích hợp với thời tiết Việt Nam mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ và tuổi thọ sử dụng lâu dài.




      Dòng cỏ nhân tạo sân vườn LH07AT được thiết kế rất giống với cỏ tự nhiên với sợi cỏ mềm, mịn màng, kết hợp giữa màu xanh lá xen lẫn màu xanh mạ non rất tự nhiên, các sợi cỏ cao 35mm giúp tạo độ êm, cỏ được dệt với 15 mũi khâu trên 10cm cỏ giúp mật độ cỏ trông dày hơn trước. Loại cỏ này rất thích hợp trong việc trang trí sân vườn nhà ở, trang trí tiểu cảnh quán café, showroom, biệt thự…. Ngoài ra cũng có thể dùng trong trang trí event, sự kiện hoặc trải sân chơi cho trẻ cũng rất thích hợp.


      Với thiết kế ưu việt thích hợp với sở thích và xu hướng hiện tại, dòng cỏ nhân tạo sân golf LH50AT, LH52AT rất thích hợp cho việc tạo một mini golf, trang trí nội thất nhà ở cũng như trãi thảm văn phòng làm việc tạo phong cách sang trọng, mới lạ, đó sẽ là lựa chọn số một cho bạn và khách hàng của bạn.
Hãy đến với chúng tôi để cùng trải nghiệm cảm giác mới lạ và thích thú mà cỏ nhân tạo sân vườn, cỏ nhân tạo sân golf mang lại. Bạn còn chần chừ gì nữa hãy mạnh dạn đầu tư cho khu vườn nhà mình để các bé có sân chơi sạch sẽ, mà bạn cũng thể hiện được tính thẩm mỹ và cá tính cho không gian nhà bạn.
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
Vui lòng liên hệ để được tư vấn và báo giá:
Hotline:  0914.732.779 - Ms Nương
CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA
TP.HCM: Số 20 Đường số 3, KP 5, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức
Hà NộiSố 21 Vũ Phạm Hàm, P.Yên Hòa, Cầu Giấy
[T]: 08.3727 2378    [F]: 08. 3727 2379
[E]: kinhdoanh3.lehavina@gmail.com
[W]:lehavina.com
Share on Google Plus

About Unknown

Là đơn vị chuyển cung cấp các dòng sản phẩm Cỏ Nhân Tạo, Lưới xây dựng, lưới bóng đá uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam, Với hơn 7 năm Trong lĩnh vực kinh doanh Cỏ, Lưới chúng tôi tự hào Với thương hiệu của Mình Lehavina.com.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN LIÊN HỆ

0914 732 779 - Ms Nương - cỏ nhân tạo sân vườn