VẬT TƯ DÙNG TRONG THI CÔNG CỎ NHÂN TẠO

1. Bạt dán
      Bạt dán cỏ nhân tạo là vật liệu rất quan trọng khi thi công sân cỏ nhân tạo. Đây là vật dụng được dùng để nối hai tấm cỏ nhân tạo lại với nhau. Bạt dán cỏ nhân tạo được đặt phía dưới hai tấm cỏ cần nối, giúp giữ cho hai tấm cỏ khít nhau.
   
       Với công nghệ hiện đại, Lê Hà Vina sử dụng loại bạt dán cỏ nhân tạo màu đen, nhập khẩu từ Thái Lan với chất lượng hàng đầu, đây là loại bạt chuyên dụng cho dán cỏ nhân tạo được sử dụng phổ biến trên thế giới.
     Bạt dán cỏ nhân tạo của chúng tôi đạt tiêu chuẩn chất lượng và bảo hành độ mục lên tới 5 năm.

2. Keo dán
     Keo dán cỏ nhân tạo là nguyên liệu chính giúp cho các tấm cỏ nhân tạo và bạt dán cỏ dính chặt với nhau và giúp cho các tấm cỏ không bị dịch chuyển.

   Các nhà cung cấp hiện nay thường sử dung loại keo dán cỏ Epoxy biến tính với 2 thành phần chính là keo A và keo B. Hạn chế của loại keo này là keo nhanh bị chết khi chưa dán kịp thời và nếu khi sử dụng pha keo A và keo B không đều thì chất lượng keo sẽ không tốt.


      Lê Hà Vina hiện nay đang sử dụng loại keo Bugjo được nhập khẩu từ Thái Lan do trực tiếp các chuyên gia nghiên cứu và sản xuất, loại keo dán cỏ nhân tạo này đảm bảo chất lượng khi dán cỏ, không gây ảnh hưởng cho người sử dụng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:  0914 732 779 - lehavina.com
CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA
Số 20 Đường số 3, Khu Phố 5, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TPHCM
Tel: 08.37272378  Fax: 08.37272379



Share on Google Plus

About Unknown

Là đơn vị chuyển cung cấp các dòng sản phẩm Cỏ Nhân Tạo, Lưới xây dựng, lưới bóng đá uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam, Với hơn 7 năm Trong lĩnh vực kinh doanh Cỏ, Lưới chúng tôi tự hào Với thương hiệu của Mình Lehavina.com.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN LIÊN HỆ

0914 732 779 - Ms Nương - cỏ nhân tạo sân vườn