SÂN BÓNG ĐÁ MINI BẰNG CỎ NHÂN TẠO

     Nhằm đổi mới sân chơi cho bé, trường đã đầu tư 2 sân bóng mini với diện tích 50m2 và 80m2. Trường có diện tích khá rộng, nằm ở vị trí tương đối yên tĩnh, an ninh và phát triển nhất của tỉnh Bạc Liêu đặc biệt trường đạt tiêu chuẩn quốc tế nên thu hút được quan tâm của phụ huynh.
        Với sự đầu tư thi công 2 sân bóng đá mini đã tạo được cảnh quan mới cho khuôn viên trường, có thể chi phí sẽ cao hơn khi đầu tư bằng gạch hay xi-măng nhưng ngược lại sẽ tạo cảm giác mới lạ và thích thú cho bé khi chơi trên sân bóng và trên hết thảm cỏ nhân tạo sẽ đảm bảo an toàn cao nhất cho bé khi có những va chạm mạnh trong quá trình chơi bóng.

     Không những trong khuôn viên trường mẫu giáo bạn có thể tạo được một sân chơi bằng cỏ nhân tạo như thế này ngay tại sân vườn nhà bạn, tùy theo kinh phí của mình bạn có thể tạo được một sân bóng bằng cỏ nhân tạo cho các thành viên trong gia đình, bạn cũng có thể thay cỏ nhân tạo sân bóng bằng cỏ nhân tạo sân vườn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn để có được sân bóng nhân tạo đẹp nhất và phù hợp nhất với gia đình của bạn.


Mọi chi tiết xin liên hệ:  0914 732 779 - Ms Nương
CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA
Số 20 Đường số 3, Khu Phố 5, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TPHCM
Tel: 08.37272378  Fax: 08.37272379
Email: kinhdoanh3.lehavina@gmail.com
Web: http://lehavina.com/

Share on Google Plus

About Unknown

Là đơn vị chuyển cung cấp các dòng sản phẩm Cỏ Nhân Tạo, Lưới xây dựng, lưới bóng đá uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam, Với hơn 7 năm Trong lĩnh vực kinh doanh Cỏ, Lưới chúng tôi tự hào Với thương hiệu của Mình Lehavina.com.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN LIÊN HỆ

0914 732 779 - Ms Nương - cỏ nhân tạo sân vườn