THẢM CỎ NHÂN TẠO

        Ngày này thảm cỏ nhân tạo đang được sử dụng khá phổ biến trong thực tế, chủ yếu là để trang trí cho khu sân vườn, văn phòng, quán café, resort, mini golf trong nhà… để tạo sự sang trọng và sạch sẽ.
      Trên thị trường cũng xuất hiện ngày càng nhiều các mẫu cỏ nhân tạo với đa dạng mẫu mã cho bạn lựa chọn cho việc trang trí như ốp tường văn phòng, cửa hàng, cơ quan làm việc, trang trí quán cafe, cỏ nhân tạo trang trí vườn nhà, trang trí hành lang, trang trí khuôn viên vui chơi của gia đình bạn.
      Thảm cỏ nhân tạo có đặc điểm giống với cỏ tự nhiên về màu sắc, độ nảy, tính đàn hồi. Ngoài ra thời gian sử dụng của thảm cỏ nhân tạo khá cao trên 8 năm, cực kỳ sạch sẽ và tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng chăm sóc.
      Sử dụng cỏ nhân tạo để trang trí cho ngôi nhà của bạn thêm đẹp và sang trọng hơn, tạo không gian sạch sẽ, thoáng mát cho các bé nhà bạn thỏa sức vui chơi.
      Hãy cùng ngắm những hình ảnh lung linh của những ngôi nhà được trang trí bằng thảm cỏ nhân tạo nhé!







Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:
Hotline: 0914 732 779 - Ms Nương
Công ty TNHH Lê Hà Vina
Số 20 Đường số 3, KP5, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM
Tel: 08.37272378  Fax: 08.37272379
Email: kinhdoanh3.lehavina@gmail.com
Web: http://lehavina.com/


Share on Google Plus

About Unknown

Là đơn vị chuyển cung cấp các dòng sản phẩm Cỏ Nhân Tạo, Lưới xây dựng, lưới bóng đá uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam, Với hơn 7 năm Trong lĩnh vực kinh doanh Cỏ, Lưới chúng tôi tự hào Với thương hiệu của Mình Lehavina.com.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN LIÊN HỆ

0914 732 779 - Ms Nương - cỏ nhân tạo sân vườn