LƯỚI CHẮN BÓNG CHO SÂN CỎ NHÂN TẠO

      Với sân cỏ nhân tạo, hệ thống lưới chắn bóng là vô cùng quan trọng, nó giúp đảm bảo an toàn và ổn định cho trận đấu, hạn chế các vật lạ bay vào sân và làm tăng tính thẩm mỹ cho sân bóng. Tuy nhiên việc lựa chọn lưới chắn bóng cho sân cỏ nhân tạo là không dễ dàng. Là doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thi công sân cỏ nhân tạo và cung cấp phụ kiên sân bóng đá, Lê Hà Vina xin tư vấn cho khách hàng những thông tin cơ bản về hệ thống lưới chắn bóng cho sân cỏ nhân cỏ nhân tạo.


** Vai trò của lưới chắn bóng cho sân cỏ nhân tạo
       Lưới chắn bóng là hệ thống lưới bao quanh sân bóng nhằm giữ bóng, không cho bóng bay ra ngoài đảm bảo ổn định khi chơi thể thao. Ngoài việc ngăn cản bóng bay ra ngoài, lưới chắn bóng còn làm tăng thẩm mỹ cho sân bóng, tạo cho người chơi cảm giác có không gian riêng, chuyên nghiệp và tăng sự hứng khởi cho người chơi. Lưới chắn bóng còn giúp hạn chế vật lạ bay vào sân và bảo vệ mặt cỏ tốt hơn.
      Lưới chắn bóng thường có chiều cao từ 7-8m tùy vào diện tích của sân. Ở 2m đầu tiên, các chủ đầu tư nên chọn các loại lưới chắc chắn sợi to và chất lượng tốt vì đây là vị trí thường xuyên chịu áp lực và va chạm của bóng và các cầu thủ khi thi đấu. Ở 6m còn lại thường ít chịu va chạm nên chủ đầu tư có thể sử dụng các loại lưới với chất lượng bình dân và màu sắc bắt mắt để tăng tính thẩm mỹ cho sân bóng và tiết kiệm chi phí. Các chủ đầu tư có thể xem xét làm thêm lưới nóc (phần lưới phủ phía trên, thường mắc ngang với đèn), đảm bảo lưới không bay ra ngoài làm cảm trở quá trình thi đấu và luyện tập.
        Tùy thuộc vào diện tích, đặc điểm và thiết kế của sân mà cách lắp đặt và chiều cao của lưới sẽ khác nhau.
      Mong rằng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp cho các chủ đẩu tư nắm bắt rõ hơn tầm quan trọng của lưới chắn bóng cho sân cỏ của mình.

Quý khách có nhu cầu mua lưới bóng đá vui lòng liên hệ:
Hotline: 0914 732 779 - Ms Nương
CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA
Số 20 Đường số 3, Khu Phố 5, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TPHCM
Email: kinhdoanh3.lehavina@gmail.com
Web: Lehavina.com
Share on Google Plus

About Unknown

Là đơn vị chuyển cung cấp các dòng sản phẩm Cỏ Nhân Tạo, Lưới xây dựng, lưới bóng đá uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam, Với hơn 7 năm Trong lĩnh vực kinh doanh Cỏ, Lưới chúng tôi tự hào Với thương hiệu của Mình Lehavina.com.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN LIÊN HỆ

0914 732 779 - Ms Nương - cỏ nhân tạo sân vườn