HẠT CAO SU CHO SÂN CỎ NHÂN TẠO

       Hạt cao su hay còn gọi là hạt nhựa là một phần vật tư không thế thiếu trong việc đầu tư xây dựng sân cỏ nhân tạo. Ngoài cỏ nhân tạo thì hạt cao su là nhân tố quan trọng thứ hai ảnh hưởng đến chất lượng sân bóng. Vì vậy, nếu bạn đang có ý định đầu tư sân bóng đá thì nên tìm hiểu thật kỹ những thông tin về hạt cao su để có được sự lựa chọn đúng đắn nhất cho sân bóng của mình.



      Hạt cao su cho sân cỏ nhân tạo được làm từ việc nghiền hay say vỡ cao su phế liệu, vỏ xe hoặc xăm lốp cũ, rồi qua công đoạn sàng lọc kích thước, loại bỏ tạp chất. Các hạt cao su đạt tiêu chuẩn sẽ được đóng bao rồi chuyển sang sử dụng cho các công trình phù hợp.  Hạt cao su sử dụng cho sân bóng đá thường có kích thước từ 0,5-3mm.
* Ưu điểm của hạt cao su là:
- Bảo vệ hệ thống cỏ nhân tạo, tăng khả năng chịu lực và làm giảm chẻ ngọn cánh cỏ khi va chạm
- Như một lớp đệm giúp từng sợi cỏ trên sân đứng thẳng tự nhiên như cỏ thật
- Giúp bề mặt cỏ nhân tạo êm như cỏ thật làm giảm trầy sước khi ngã, tạo ma sát cho người chơi
- Tạo độ nảy cho bóng

      Vì vậy nếu bạn chọn hạt cao su kém chất lượng, kích thước hạt không đồng đều sẽ làm giảm mỹ quan sân bóng, ảnh hưởng đến chất lượng sân như giảm độ nảy của bóng, đường bóng không chuẩn xác… Hạt cao su kém chất lượng sẽ không bảo vệ được sợi cỏ, làm giảm tuổi thọ của cỏ nhân tạo. Ngoài ra, hạt cao su kém chất lượng sẽ dể bị nổi trên mặt sân nên chỉ sau vài trận mưa sân bóng của bạn sẽ bị trôi hết cao su và không còn độ đàn hồi.

     Chính vì vậy Lê Hà Vina luôn coi trọng việc cung cấp hạt cao su đạt chất lượng tốt nhất cho các công trình sân bóng đá của mình. Hạt cao su của Công ty Lê Hà Vina cung cấp được sản xuất trên dây chuyền chuyên nghiệp, không dính tạp chất, sạch, an toàn và có độ đàn hồi cao. Với dây chuyền sản xuất tiến tiến giúp chúng tôi giảm thiểu tối đa giá thành sản phẩm, giảm bớt chi phí cho chủ đầu tư trong khi chất lượng sân cao hơn nhiều.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ để được tư vấn và báo giá chi tiết:
Hotline: 0914 732 779 - Ms Nương
Công ty TNHH Lê Hà Vina
Số 20 Đường số 3, KP5, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM
Tel: 08.37272378  Fax: 08.37272379
Email: kinhdoanh3.lehavina@gmail.com
Web: www.lehavina.com

Share on Google Plus

About Unknown

Là đơn vị chuyển cung cấp các dòng sản phẩm Cỏ Nhân Tạo, Lưới xây dựng, lưới bóng đá uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam, Với hơn 7 năm Trong lĩnh vực kinh doanh Cỏ, Lưới chúng tôi tự hào Với thương hiệu của Mình Lehavina.com.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN LIÊN HỆ

0914 732 779 - Ms Nương - cỏ nhân tạo sân vườn