BÍ QUYẾT ĐẦU TƯ SÂN CỎ NHÂN TẠO HIỆU QUẢ NHẤT

      Đây là điều lo lắng của không ít các chủ đầu tư khi có ý định đầu tư sân cỏ nhân tạo. Hôm nay tôi xin tư vấn cho các bạn những bí quyết đầu tư sân cỏ nhân tạo hiệu quả nhất.

1. Chọn vị trí đặt sân cỏ nhân tạo
      Khi kinh doanh sân cỏ nhân tạo các nhà đầu tư nên lưu ý tới vị trí của sân bóng, vì nó sẽ quyết định trực tiếp tới doanh thu và lợi nhuận của bạn. Bạn nên chọn vị trí sân tại các khu đông dân cư như trường học, trung tâm thị xã, thị trấn hoặc thành phố, một vị trí thuận lợi sẽ mang lại nguồn thu ổn định cho sân bóng của bạn.

2. Nguồn vốn cho đầu tư sân cỏ nhân tạo
      Đây cũng là một vấn đề không nhỏ với các nhà đầu tư. Bạn nên xem xét kỹ lưỡng nguồn vốn của mình để lựa chọn đầu tư chính xác nhất.

3. Chọn cỏ nhân tạo và nhà cung cấp
     Đây là khoản chi phí lớn nhất để hoàn thiện sân cỏ nhân tạo. Dựa vào mức vốn và thời gian sử dụng sân cỏ nhân tạo các nhà đầu tư chọn cho mình loại cỏ thích hợp nhất với nguồn vốn của mình. Bạn nên lưu ý, dù cỏ rẻ có xuất xứ Trung Quốc hay cỏ chất lượng tốt nhập khẩu từ Mỹ, Hà Lan và một số nước châu Âu khác đều phải có chứng nhận chất lượng và xuất xứ rõ ràng.
      Với đơn vị thi công sân cỏ nhân tạo thì bạn nên lựa chọn những công ty uy tín, có kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, bạn cũng nên đi khảo sát thực tế những sân cỏ mà họ đã thi công để biết được năng lực của họ tới đâu, từ đó bạn mới chọn lựa được đơn vị thi công tốt nhất cho sân cỏ của mình.

4. Dịch vụ đi kèm
      Bạn cũng nên lưu ý tới điều này. Các dịch vụ (tùy chủ đầu tư lựa chọn) phải nên được quan tâm một cách tốt nhất và bạn nên tạo mối quan hệ tốt với khách hàng để giữ chân khách hàng và tạo ấn tượng tốt với họ.

5. PR quảng cáo
     Nếu là một chủ sân thông minh, bạn nên tổ chức các cuộc thi đấu ngay trên sân cỏ nhân tạo của mình để thu hút sự qua tâm của những người yêu môn thể thao vua cũng như quảng cáo cho sân cỏ của mình tới mọi người.

     Mong  rằng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp cho các nhà đầu tư thành công hơn khi đầu tư vào lĩnh vực này.

Share on Google Plus

About Unknown

Là đơn vị chuyển cung cấp các dòng sản phẩm Cỏ Nhân Tạo, Lưới xây dựng, lưới bóng đá uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam, Với hơn 7 năm Trong lĩnh vực kinh doanh Cỏ, Lưới chúng tôi tự hào Với thương hiệu của Mình Lehavina.com.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN LIÊN HỆ

0914 732 779 - Ms Nương - cỏ nhân tạo sân vườn