SÂN BÓNG ĐÁ CỎ NHÂN TẠO PHÚC CHI - ĐỒNG THÁP

        Tháng 2/2014 Lê Hà Vina vừa hoàn thành và bàn giao sân bóng đá cỏ nhân tạo cho anh Tâm chủ đầu tư tại xã Định Yên, Lấp Vò, Đồng Tháp. Sau khi được đưa vào sử dụng Sân bóng nhận được sự ủng hộ của đông đảo các bạn trẻ tại địa phương và các huyện lân cận, mật độ khai thác sân dày đặc.

       Anh Tâm - Chủ đầu tư sân cỏ nhân tạo Phúc Chi nói: "Sân lúc nào cũng kín lịch đá, khách hàng đặt giờ đá bóng phải đặt trước 2,3 ngày, nếu không là không có sân để đá"
      Anh còn cho biết thêm: "Nhờ vào thi công hạng mục nền chắc chắn và công ty Lê Hà Vina trải cỏ, thi công lưới nên sân rất đẹp, rất chất lượng. Hiện nay sân Phúc Chi được xem là sân tiêu biểu nhất của huyện, các chủ đầu tư sân lân cận và các công ty nhận thi công sân cỏ trong địa phương cũng phải sang sân mà hỏi thăm, chia sẻ kinh nghiệm".

      "Sân Phúc Chi của tôi được chọn là sân tổ chức Đại Hội TDTT lần thứ VII của xã Định Yên đó, chúng tôi mới làm lễ bế mạc vào ngày 15-16/04 vừa rồi" - Anh chia sẻ thêm với vẻ đầy tự hào và hãnh diện.
       Cỏ nhân tạo LH24SC được chủ đầu tư chọn để thi công sân Phúc Chi, anh chọn hạng mục lưới cũng là dòng lưới tốt 700/45 x12cm để đầu tư cho sân bóng đạt kích thước chuẩn 5 người đá (22m x 42m) của mình.

      Cảm ơn những chia sẻ của anh Tâm chủ đầu tư sân Phúc Chi rất nhiều!

      Một số hình ảnh sân bóng đá Phúc Chi đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng:






Share on Google Plus

About Unknown

Là đơn vị chuyển cung cấp các dòng sản phẩm Cỏ Nhân Tạo, Lưới xây dựng, lưới bóng đá uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam, Với hơn 7 năm Trong lĩnh vực kinh doanh Cỏ, Lưới chúng tôi tự hào Với thương hiệu của Mình Lehavina.com.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN LIÊN HỆ

0914 732 779 - Ms Nương - cỏ nhân tạo sân vườn