LƯỚI KHUNG THÀNH SÂN BÓNG ĐÁ

     Nên chọn lưới bao cầu môn (khung thành) như thế nào?
   Lưới khung thành được sử dụng lưới giống như lưới chắn bóng nhưng sợi to hơn và ô lưới nhỏ hơn nhằm tăng khả năng chịu lực của lưới.
    Lưới được làm bằng các loại sợi đã qua xử lý hóa chất chống mất màu và chịu đựng với thời tiết khắc nghiệt như Polyethylene (PE), Polyamide (PA), Polypropylene (PP), Polyester (PES).

     Ở Việt Nam hiện nay hoàn toàn có thể sản xuất được lưới sân bóng với tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao, lưới được đan bằng máy, biên lưới được vắt sổ xung quanh, đảm bảo bền chắc khi căng kéo, khả năng chịu nắng và gió tốt.

     Một giải pháp cho những ai không nắm rõ về kĩ thuật chuyên môn đó là việc tìm kiếm những nhà cung cấp có uy tín và kinh doanh lâu năm trên thị trường bởi vì họ đã có kinh nghiệm sản xuất lưới bóng đá chất lượng và cả đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, nhiệt tình. Bạn chỉ cần bỏ công sức tìm kiếm địa chỉ của nhà cung cấp đáng tin cậy này, và giai đoạn về sau bạn hoàn toàn yên tâm, không phải lo lắng mình mua hàng không chính hãng hay không có chất lượng.

      Lưới khung thành Lê Hà của chúng tôi cung cấp có màu trắng, dày 4ly, kích thước ô lưới 10cmx10cm, làm bằng nhựa HDPE với tỷ lệ chống nắng 2% giúp tăng độ bền và khả năng chịu lực của lưới.

TÊN SẢN PHẨM
        THÔNG SỐ KỸ THUẬT

     



Lưới khung thành


 + KT mắt lưới: 10 cm
 + Số sợi cấu thành: 80 sợi
 + Dày: 4 mm
 + Chất liệu chính: HDPE
 + Tỷ lệ UV: 2%
 + Khả năng chịu nắng mưa : >24 tháng
 + Màu: Trắng
 + Bảo hành độ mục của lưới: 10 tháng
 + Thoát nước tốt


Hotline: 0914 732 779 - Ms Nương
Công ty TNHH Lê Hà Vina
Số 20 Đường số 3, KP5, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM
Email: kinhdoanh3.lehavina@gmail.com
Web: lehavina.com

Share on Google Plus

About Unknown

Là đơn vị chuyển cung cấp các dòng sản phẩm Cỏ Nhân Tạo, Lưới xây dựng, lưới bóng đá uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam, Với hơn 7 năm Trong lĩnh vực kinh doanh Cỏ, Lưới chúng tôi tự hào Với thương hiệu của Mình Lehavina.com.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN LIÊN HỆ

0914 732 779 - Ms Nương - cỏ nhân tạo sân vườn