“ ĐẦU TƯ SÂN BÓNG ĐÁ CỎ NHÂN TẠO” TẠI SAO KHÔNG???

       Khi thị trường bất động sản đang bị đóng băng, khi giá nhà đất đang xuống trầm trọng như hiện nay, bạn đang có trong tay quỹ đất rộng nhưng không thể kinh doanh xây dựng nhà trọ, biệt thự, chung cư,.… vì tình hình nhà đất giảm liên tục, không ai mua hoặc không đủ vốn để đầu tư.
       Bây giờ bạn không biết làm gì, để đất trống chờ thị trường bất động sản quay đầu và nhảy vào hoặc đợi có đủ vốn rồi bắt tay vào đầu tư xây dựng????... Bạn có dự đoán được thời gian Bất Động Sản quay đầu không? Theo các chuyên gia Bất Động Sản dự báo thì có khả năng khoảng hơn 1 năm tới thị trường BĐS sẽ có bước chuyển đổi. Bạn chấp nhận ngồi đợi hơn 1 năm? Thật uổng phí??? Tại sao bạn không nghĩ đến đầu tư sân bóng đá cỏ nhân tạo - một môn thể thao đang từng bước lên ngôi thống trị lĩnh vực thể thao như hiện nay?

        Vốn đầu tư sân bóng đá cỏ nhân tạo ít hơn rất nhiều so với việc đầu tư vào các loại hình khác, chỉ từ 250 – 300 triệu đồng/sân mini, và khoảng 1 – 1,5 tỷ/sân 11 người – Sân đạt chuẩn thi đấu. Và ngày nào bạn cũng có nguồn thu, đầu tư một lần bạn khai thác được cả chục năm. Tuy thu nhập hàng ngày nó mang lại không cao như đầu tư địa ốc, văn phòng, ….  nhưng nó lại rất ổn định, bạn có được một nguồn thu nhất định hàng ngày. Ngoài nguồn thu từ việc cho thuê sân đá bóng, bạn còn thu được từ nguồn cho thuê và bán đồ thể thao, dụng cụ thể thao, giữ xe, bán nước,thức ăn, …..
“ Hàng ngày ngoài nguồn thu từ việc thuê sân đá bóng, tôi thường thu các khoản lặt vặt khác từ 2-3 triệu đồng” Anh Tâm -  chủ sân bóng Phúc Chi tại Lấp Vò, Đồng Tháp chia sẻ.
        Ngoài ra, đầu tư vào sân bóng đá cỏ nhân tạo, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí quản lý, chỉ cần một người có thể quản lý được cả một hệ thống sân bóng.
      Để đầu tư một sân bóng đạt hiệu quả cao trong thị trường có quá nhiều cạnh tranh như hiện nay, bạn cần phải nghiên cứu kỹ trước khi “gật đầu” thi công.


       Mọi thắc mắc cần giải đáp, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi: Công ty TNHH Lê Hà Vina. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được kênh đầu tư hiệu quả nhất.
Hotline: 0914 732 779 - Ms Thùy Dung
Công ty TNHH Lê Hà Vina
Số 20 Đường số 3, KP5, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM
Tel: 08.37272378  Fax: 08.37272379
Share on Google Plus

About Unknown

Là đơn vị chuyển cung cấp các dòng sản phẩm Cỏ Nhân Tạo, Lưới xây dựng, lưới bóng đá uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam, Với hơn 7 năm Trong lĩnh vực kinh doanh Cỏ, Lưới chúng tôi tự hào Với thương hiệu của Mình Lehavina.com.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN LIÊN HỆ

0914 732 779 - Ms Nương - cỏ nhân tạo sân vườn