CÁCH KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG CỎ NHÂN TẠO SÂN BÓNG ĐÁ

       Hiện nay, với biết bao công ty “nhảy” vào thị trường cỏ nhân tạo, cộng với công nghệ ngày càng cao theo đó sẽ đa dạng về sản phẩm, cho khách hàng nhiều sự lựa chọn mới. Thế nhưng đó lại là điểm yếu nếu như khách hàng – Các nhà đầu tư sân bóng đá cỏ nhân tạo - không có kiến thức sâu, rộng về cỏ nhân tạo, vì sản phẩm quá phong phú sẽ làm khách hàng bị “rối” có thể mua phải sản phẩm kém chất lượng và cuối cùng chính khách hàng là người thiệt thòi nhất.
       Khi quyết định đầu tư vào lĩnh vực gì, vấn đề đầu tiên mà hầu hết các nhà đầu tư quan tâm tới chắc chắn là giá cả. Nhưng một nhà đầu tư thông minh thì cái họ quan tâm nhất lại là “cái lợi ích” họ nhận được từ số tiền họ bỏ ra đầu tư. 

      Nay, Công ty TNHH Lê Hà Vina sẽ giúp các nhà đầu tư có thêm nguồn kiến thức để làm cơ sở chọn lựa sản phẩm đầu tư tốt nhất với nhu cầu từng người.
      Vậy kiểm tra chất lượng cỏ nhân tạo cho sân bóng đá như thế nào là chính xác nhất?

1. Đầu tiên, ta nói đến hàm lượng nhựa nguyên sinh có trong từng sợi cỏ.
     Sợi cỏ mềm, mượt, phơi nắng ở ngoài trời vài giờ nhựa sẽ mềm, dẻo chứ không thô, giòn, dễ gãy thì thể hiện hàm lượng nhựa nguyên sinh trong sợi cỏ càng cao, cỏ sẽ dẻo dai hơn, khả năng phục hồi cao hơn thì cỏ bền theo thời gian (tuổi thọ cỏ cao) dẫn đến dự án sân thu lại nhiều lợi nhuận. Không nhà cung cấp nào đưa ra con số cụ thể về hàm lượng nhựa nguyên sinh trong từng sợi cỏ, để biết được thì chỉ nhờ vào xúc giác, thị giác. Các bạn sờ vào thảm cỏ và cảm nhận sự mềm, mượt của sợi cỏ chứ không như cỏ có hàm lượng tạp chất cao sẽ thô, giòn và dễ gãy.

        Cỏ rất đa dạng nên chỉ số DTEX cũng rất khác nhau. DTEX là trọng lượng 10.000 m sợi cỏ, được tính theo đơn vị gram. DTEX càng cao thể hiện độ dày của sợi cỏ càng dày.
       Tiếp theo các bạn nên để ý đến con số gauge, stitgh rait. Các con số này càng cao thì thảm cỏ càng dày, đều, lượng cỏ phủ đều trên mặt sân cỏ.
        Các con số này góp phần vào quyết định mức giá của cỏ.

2. Tiếp đến là lớp đế của thảm cỏ - một yếu tố không kém phần quan trọng.
      Lớp đế của thảm cỏ cũng ảnh hưởng đến chất lượng sân cỏ của bạn. Nếu bạn chọn không đúng, có thể sau thời gian ngắn nó sẽ nát rời ra từng mảng.
       Thông thường, để đảm bảo chất lượng, bạn phải chọn lớp đế cỏ nhân tạo được làm bằng bạt nhựa có chất liệu PP. Thị trường hiện nay ưu tiên chọn các dòng sản phẩm cỏ nhân tạo có 3 lớp đế vì các ưu điểm của nó: đế dày, chắc hơn và như chúng ta đã biết, nhựa PP là thành phần chất không tan trong đất chịu được nhiệt độ mưa nắng ngoài trời nên tuổi thọ lớp đế từ 3-5 năm là điều chắc chắn xảy ra (Điều này đã được kiểm chứng trên thực tế sử dụng).

       Một số sản phẩm trên thị trường chỉ có 2 lớp, dán không chắc chắn hoặc có 1 lớp giấy độn ở giữa. Nhìn vào thì lớp đế rất dày và cứng khi tiếp xúc với nước nó sẽ mềm ra và có thể sẽ bị rã trong một thời gian ngắn. Bạn nên lưu ý điểm này nhé.

3. Cuối cùng, và là một yếu tố ít người được biết đó là về công nghệ chế tạo ra từng sợi cỏ.
       Tuy tiêu chuẩn này rất ít được đề cập đến nhưng nó lại rất quan trọng, ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng sân cỏ nhân tạo. Thông thường có 2 công nghệ chế tạo sợi cỏ nhân tạo chính: công nghệ đúc và công nghệ cắt.
- Công nghệ đúc: máy sẽ đúc từng sợi cỏ riêng lẻ.
- Công nghệ cắt: Nhà máy sản xuất ra từng mảng sau đó cắt thành từng sợi cỏ.


       Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp ích được phần nào đó cho các bạn - những nhà đầu tư có thêm kiến thức để lựa chọn được kênh đầu tư hiệu quả nhất.
Quý khách có nhu cầu, tư vấn cụ thể hơn vui lòng liên hệ:lehavina.com 0914 732 779
CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA
Số 20 Đường số 3, Khu Phố 5, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TPHCM
Tel: 08.37272378  Fax: 08.37272379
Email: kinhdoanh3.lehavina@gmail.com
          Thảm cỏ nhân tạo
Nguồn Những nguyên tắc khi chọn mặt bằng đầu tư sân cỏ nhân tạo


Share on Google Plus

About Unknown

Là đơn vị chuyển cung cấp các dòng sản phẩm Cỏ Nhân Tạo, Lưới xây dựng, lưới bóng đá uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam, Với hơn 7 năm Trong lĩnh vực kinh doanh Cỏ, Lưới chúng tôi tự hào Với thương hiệu của Mình Lehavina.com.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN LIÊN HỆ

0914 732 779 - Ms Nương - cỏ nhân tạo sân vườn