CỎ NHÂN TẠO SÂN MINI GOLF

 Ngày nay chơi golf được coi là môn thể thao thể hiện đẳng cấp và thời thượng chính vì vậy số lượng người chơi golf ngày càng nhiều kéo theo số lượng sân golf mọc lên cũng không ít. Nhưng không phải ai cũng có thể đến sân chơi golf thường xuyên vì chi phí chơi golf rất tốn kém vì vậy tại sao bạn không tự tạo một mô hình mini Golf ngay tại ngôi nhà của mình. Khi đó bạn sẽ thỏa sức với niềm đam mê chơi Golf mỗi ngày.

        Trên thị trường đã có khá nhiều những nhà cung cấp về cỏ golf nhân tạo với đa dạng mẫu mã và chất lượng giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên, không phải nhà cung cấp nào cũng có những sản phẩm tốt đáp ứng được hết nhu cầu của khách hàng và để mở ra cho khách hàng một sự lựa chọn mới Công ty TNHH Lê Hà Vina chúng tôi xin giới thiệu đến những khách hàng chơi golf dòng sản phẩm cỏ nhân tạo sân golf mới nhất trên thị trường hiện nay đó chính là “cỏ nhân tạo sân golf LH49C”.

        Cỏ sân golf LH49C là dòng sản phẩm được thiết kế dành riêng cho sân tập golf, mini golf trong nhà và ngoài trời, thảm tập phát banh… Sản phẩm này được cấu tạo từ nhiều sợi cỏ cao 15mm uốn lượn vào nhau để tạo độ êm, khoảng cách giữa các luống rất nhỏ 3/16” và mật độ mũi khâu là 32 mũi khâu/10cm giúp cỏ có kết cấu bền vững theo thời gian. Ngoài ra chúng tôi bảo hành độ mục thảm cỏ nhân tạo trong vòng  36 tháng, thời gian sử dụng từ 6 đến 8 năm nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cỏ trong quá trình sử dụng.


        Lê Hà Vina tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm cỏ nhân tạo hàng đầu trên thị trường hiện nay. Đến với Lê Hà Vina chắc chắn quý khách sẽ hài lòng về mẫu mã và chất lượng với giá thành phù hợp nhất.
Hotline đặt hàng: 0914 732 779 - Ms Nương
Công ty TNHH Lê Hà Vina
Số 20 Đường số 3, KP5, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM
Tel: 08.37272378  Fax: 08.37272379
Email: kinhdoanh3.lehavina@gmail.com
Share on Google Plus

About Unknown

Là đơn vị chuyển cung cấp các dòng sản phẩm Cỏ Nhân Tạo, Lưới xây dựng, lưới bóng đá uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam, Với hơn 7 năm Trong lĩnh vực kinh doanh Cỏ, Lưới chúng tôi tự hào Với thương hiệu của Mình Lehavina.com.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN LIÊN HỆ

0914 732 779 - Ms Nương - cỏ nhân tạo sân vườn