NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN LƯỚI BÓNG ĐÁ

 Hiện nay, ngoài thị trường có rất nhiều loại lưới chắn bóng sử dụng cho sân bóng đá. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn loại lưới chất lượng tốt cho sân bóng là điều không dễ dàng. Lưới chắn bóng trên thị trường có 2 loại: hàng công ty và hàng chợ. Nếu khách hàng sử dụng lưới chất lượng thấp, lưới rất nhanh bị mục, rách làm giảm mỹ quan sân bóng, ảnh hưởng tới chất lượng sân cỏ và tốn khá nhiều chi phí để thay mới lưới.


     Hiểu được điều đó, Công ty TNHH Lê Hà Vina chúng tôi luôn chú trọng đầu tư, chọn lựa những loại lưới bóng đá có chất lượng tốt nhất, đa dạng về mẫu mã và màu sắc với mong muốn giúp Quý khách hàng có được những sân bóng đẹp hơn, chất lượng tốt hơn đáp ứng nhu cầu của thanh thiếu niên và tất cả những ai yêu mến môn thể thao vua này.

     Dưới đây là 4 lưu ý khi chọn mua lưới chắn bóng sẽ giúp bạn chọn được những mẫu lưới phù hợp nhất với sân bóng của mình:
1. Kích cỡ sợi lưới
       Nhiều người khi chọn mua lưới chắn bóng thường quan tâm đến những loại có kích cỡ sợi lưới to lớn nhưng ít ai biết là kích cỡ sợi lưới to hơn không chứng tỏ rằng đó là loại bền hơn. Con số này chỉ giúp bạn chọn được cỡ lưới phù hợp với mục đích sử dụng. Chẳng hạn như nếu bạn muốn chọn lưới bao xung quanh sân dùng cho phần 2m dưới chân thì nên chọn loại to một chút bởi khả năng chịu lực của phần chân lưới là rất lớn. Trong khi đó, nếu chọn loại lưới để làm lưới nóc, giúp cho bóng khỏi bay ra khỏi phần sân của mình thì bạn chỉ cần chọn loại có kích cỡ nhỏ tránh tải nặng cho cáp và giảm bớt chi phí.

2. Chất liệu sợi lưới
      Các loại lưới chắn bóng hiện nay thường được làm từ nhựa PA, PE hoặc HDPE. Những loại tốt thường có tỷ lệ nhựa nguyên sinh >97%, 3% cacbon đen và các hỗn hợp khác.

3. Hàm lượng UV chống nắng
       Với điều kiện môi trường mưa nắng nhiều như ở Việt Nam thì đòi hỏi lưới chắn bóng cần phải có hàm lượng UV nhất định từ 2% trở lên nhằm đảm bảo cho độ chắc chắn, bền bỉ của lưới. Hiện nay hầu như các loại lưới có thương hiệu đều có đặc tính này.

4. Màu sắc của lưới
       Thông thường thì các sân bóng hiện nay đều thích sử dụng các loại lưới màu xanh đen, xanh ngọc hoặc xanh lá cây rất đẹp và nổi bật. Ngoài ra, còn có nhiều mẫu lưới các bạn nên dùng thử nhằm tạo sự khác biệt như màu xanh dương, màu trắng... cũng rất phù hợp với sân bóng đá.


 Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0914 732 779 - Ms Nương
CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA
Số 20 Đường số 3, Khu Phố 5, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TPHCM
Tel: 08.37272378  Fax: 08.37272379
Email: kinhdoanh3.lehavina@gmail.com
Web: http://lehavina.com/
Share on Google Plus

About Unknown

Là đơn vị chuyển cung cấp các dòng sản phẩm Cỏ Nhân Tạo, Lưới xây dựng, lưới bóng đá uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam, Với hơn 7 năm Trong lĩnh vực kinh doanh Cỏ, Lưới chúng tôi tự hào Với thương hiệu của Mình Lehavina.com.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN LIÊN HỆ

0914 732 779 - Ms Nương - cỏ nhân tạo sân vườn