SỬ DỤNG CỎ NHÂN TẠO SÂN VƯỜN XANH MƯỚT TRANG TRÍ KHU TIỂU CẢNH ĐẸP

Thay vì chỉ sử dụng những viên đá, cây cảnh hay hoa lá để làm nên một khu tiểu cảnh đơn giản, tại sao bạn không thử thay đổi sáng tạo hơn khi sử dụng kết hợp với những thảm cỏ nhân tạo sân vườn xanh mướt để tăng vẻ đẹp tự nhiên với không gian xanh, đẹp hơn, sinh động hơn cho khu tiểu cảnh nhà bạn.





Tuy là cỏ nhân tạo nhưng nó không khác biệt gì nhiều so với cỏ tự nhiên, ngược lại còn vượt trội hơn nhờ các đặc tính như: an toàn không sợ hóa chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng hay ảnh hưởng đến môi trường, giảm thiểu hư hại khi tiếp xúc với mọi thời tiết, tiết kiệm thời gian chăm sóc, bảo dưỡng,...nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp tự nhiên về độ mềm mại cũng như màu sắc của cỏ khi sử dụng làm trang trí các khu tiểu cảnh.





Nếu bạn có nhu cầu muốn làm một khu tiểu cảnh đẹp với cỏ nhân tạo sân vườn hãy đến với chúng tôi, Công ty Lê Hà ViNa chuyên cung cấp và thi công các loại cỏ nhân tạo sân vườn đẹp với giá cả tốt nhất.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ để được báo giá và nhận mẫu cỏ:
 Hotline: 0914 732 779 - Ms Nương
[C]: CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA
[A1]: Số 20 Đường số 3, KP 5, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM
[A2]: Số 21 Vũ Phạm Hàm, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
[T]: 08.3727 2378    [F]: 08. 3727 2379
[W]: lehavina.com
Share on Google Plus

About Unknown

Là đơn vị chuyển cung cấp các dòng sản phẩm Cỏ Nhân Tạo, Lưới xây dựng, lưới bóng đá uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam, Với hơn 7 năm Trong lĩnh vực kinh doanh Cỏ, Lưới chúng tôi tự hào Với thương hiệu của Mình Lehavina.com.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN LIÊN HỆ

0914 732 779 - Ms Nương - cỏ nhân tạo sân vườn