LƯỚI CHẮN BÓNG CHO SÂN CỎ NHÂN TẠO

Với sân bóng đá cỏ nhân tạo thì hệ thống lưới chắn bóng là vô cùng quan trọng, nó đảm bảo an toàn, mang tính ổn định và tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho sân bóng. Tuy nhiên việc lựa chọn lưới chắn bóng cho sân cỏ nhân tạo để mang lại hiệu quả khai thác lâu dài không phải là điều dễ dàng. Do đó, là doanh nghiệp đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chuyên cung cấp và thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, công ty Lê Hà ViNa sẽ tư vấn cho khách hàng những thông tin cơ bản về cách chọn lưới chắn bóng đạt hiệu quả nhất. 


Hệ thống lưới chắn bóng cho sân cỏ nhân tạo 
Lưới chắn bóng là hệ thống lưới bao xung quanh sân bóng, giúp bóng không bay ra ngoài phạm vi trận đấu, tạo cho người chơi cảm giác có không gian riêng, chuyên nghiệp. Ngoài ra lưới chắn bóng còn giúp hạn chế cản các vật là bay vào sân bảo vệ mặt sân cỏ tốt hơn.

Sử dụng lưới chắn bóng với màu sắc bắt mắt tăng tính thẩm mỹ cho sân cỏ
Lưới chắn bóng thường có chiều cao từ 6m - 8m tùy vào diện tích của sân bóng. Thông thường 2m dưới chân nên dùng loại lưới chắc chắn, sợi to, vì đây là vị trí thường xuyên phải chịu lực tác động mạnh của bóng và các cầu thủ khi thi đấu, còn 6m phía trên thường ít chịu sự va chạm nên các chủ đầu tư nên sử dụng dòng lưới với chất lượng trung bình với màu sắc bắt mắt để tăng tính thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí cho sân bóng.


Với những gì chúng tôi chia sẽ hy vọng sẽ giúp các chủ đầu tư hiểu được tầm quan trọng của lưới chắn bóng và lựa chọn được dòng lưới chất lượng đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng để tăng hiệu quả khai thác lâu dài.
HOTLINE: 0914 732 779 - Ms.Nương
CÔNG TY LÊ HÀ VINA
20 Đường Số 3, Kp5, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức
Website: Lehavina.com, Luoinhua.net
Email: kinhdoanh3.lehavina@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

Là đơn vị chuyển cung cấp các dòng sản phẩm Cỏ Nhân Tạo, Lưới xây dựng, lưới bóng đá uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam, Với hơn 7 năm Trong lĩnh vực kinh doanh Cỏ, Lưới chúng tôi tự hào Với thương hiệu của Mình Lehavina.com.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN LIÊN HỆ

0914 732 779 - Ms Nương - cỏ nhân tạo sân vườn