THI CÔNG SÂN BÓNG MINI CHO TRƯỜNG MẦM NON HOA HƯỚNG DƯƠNG TẠI ĐỒNG NAI

Nhằm đổi mới sân chơi cho bé, trường mầm non Hoa Hướng Dương đã đầu tư sân bóng đá mini bằng cỏ nhân tạo với tổng diện tích là 162 m2. Trường có diện tích khá rộng, nằm ngay vị trí trung tâm của tỉnh Đồng Nai.



Với sự đầu tư "thi công sân bóng đá mini bằng cỏ nhân tạo sân vườn" đã tạo được cảnh quan mới cho khuôn viên trường, có thể chi phí đầu tư bỏ ra cao hơn khi đầu tư bằng gạch hay xi măng nhưng ngược lại sẽ tạo cảm giác mới lạ và thích thú cho bé khi được vui chơi hoạt động thể thao trên sân bóng, đặc biệt với việc sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn sẽ đảm bảo độ an toàn cao nhất cho bé khi có sự va chạm mạnh trong quá trình chơi bóng.







Không những trong khuôn viên trường mầm non mà bạn vẫn có thể tạo được một sân chơi bằng cỏ nhân tạo sân vườn như thế này ngay tại khuôn viên gia đình bạn để cho các thành viên được vui chơi vây quần cùng bên nhau.
mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0914 732 779 - Ms.Nương
CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA
20 Đường Số 3, Kp 5, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
Website: Lehavina.com
Share on Google Plus

About Unknown

Là đơn vị chuyển cung cấp các dòng sản phẩm Cỏ Nhân Tạo, Lưới xây dựng, lưới bóng đá uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam, Với hơn 7 năm Trong lĩnh vực kinh doanh Cỏ, Lưới chúng tôi tự hào Với thương hiệu của Mình Lehavina.com.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN LIÊN HỆ

0914 732 779 - Ms Nương - cỏ nhân tạo sân vườn