BÁN CỎ NHÂN TẠO SÂN VƯỜN GIÁ RẺ


CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA chuyên cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ trên toàn quốc nhằm đáp ứng mọi nhu cầu trang trí khuôn viên ngôi nhà hay showroom, quán ăn... của Qúy khách với hiệu quả và chất lượng tốt nhất.


Cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ là dòng cỏ nhân tạo đẹp, có thiết kế gần nhất với cỏ tự nhiên, sợi cỏ mềm, mịn màng mang sắc xanh bắt mắt. Cỏ nhân tạo sân vườn có thể được kết hợp với một số vật dụng như: bàn ghế, giỏ hoa, hồ cá... thích hợp dùng tạo tiểu cảnh cho các quán cà phê, nhà hàng, quán ăn, sân chơi...




Ưu điểm vượt trội của dòng cỏ nhân tạo sân vườn là luôn tươi tốt, màu sắc xanh ổn định theo thời gian. Đây là dòng cao cấp đủ tiêu chuẩn xuất khẩu đi Châu Âu, hàm lượng chì trong sản phẩm cực thấp, luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Không phải tốn nhiều công sức chăm sóc như cỏ tự nhiên, cỏ nhân tạo sân vườn được thi công rất đơn giản, Qúy khách hàng không phải mất nhiều thời gian và chi phí chăm sóc sân vườn. Giờ đây, mỗi một góc trong khu vườn nhà bạn, ban công hay sân thượng đều có thể biến thành một không gian thơ mộng và hoàn hảo nhất với cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ. 


Lựa chọn cỏ nhân tạo giá rẻ cho khu vườn nhà mình, chúng tôi chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với những hiệu ứng mà cỏ nhân tạo mang lại. Cỏ nhân tạo sân vườn giúp cho cảnh quan ngôi nhà bạn luôn sạch đẹp, tươi mát. 

Sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ, Qúy khách hàng sẽ không cần phải dùng đến hóa chất để diệt trừ sâu bọ cũng như phải gieo trồng lại cỏ sau khi chúng đã hết chu kì sống. Sản phẩm cỏ nhân tạo đã được kiểm định chặt chẽ, thân thiện với môi trường và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng. 

Qúy khách hàng có nhu cầu tìm nơi bán cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA
20, Đường số 3, Khu phố 5, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM.
Tel: 0942.403.978 (Ms. Thủy)
Web: lehavina.com.


Share on Google Plus

About Hoang Oanh

Là đơn vị chuyển cung cấp các dòng sản phẩm Cỏ Nhân Tạo, Lưới xây dựng, lưới bóng đá uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam, Với hơn 7 năm Trong lĩnh vực kinh doanh Cỏ, Lưới chúng tôi tự hào Với thương hiệu của Mình Lehavina.com.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN LIÊN HỆ

0914 732 779 - Ms Nương - cỏ nhân tạo sân vườn