CỎ NHÂN TẠO SÂN BÓNG ĐÁ MINI

Trong những năm gần đây, cỏ nhân tạo đã và đang được sử dụng nhiều hơn tại Việt Nam trong các lĩnh vực thể dục thể thao, đặc biệt là cỏ nhân tạo được dùng cho sân bóng đá.


Bạn đang cần thi công một sân bóng đá mini?

Bạn đang phân vân không biết lựa chọn loại cỏ nhân tạo nào để phù hợp với giá thành dự tính và mục đích sử dụng?
Hãy đến với chúng tôi, Chúng tôi luôn mang đến cho bạn những sự lựa chọn tốt nhất.

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA với kinh nghiệm lâu năm trong quá trình cung cấp, thi công cỏ nhân tạo cho sân bóng đá mini, chúng tôi luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu được nhu cầu của Qúy khách hàng nhằm giúp Qúy khách có sự lựa chọn hợp lý với chi phí thấp nhất.

Cỏ nhân tạo sân bóng đá mini giúp các cầu thủ có thể chơi trên sân cỏ chất lượng cao, vệ sinh, an hoàn và trên hết là chi phí bảo dưỡng tốt hơn rất nhiều so với sân cỏ tự nhiên.






Những đặc tính ưu việt mà cỏ nhân tạo sân bóng đá mini mang lại:


Cỏ nhân tạo có tuổi thọ sử dụng có thể kéo dài đến 10 năm.

Sản phẩm êm dịu, mềm mại tạo cảm giác dễ chịu cho cầu thủ, hạn chế gây thương tích.

Cỏ nhân tạo được làm từ chất liệu sợi tổng hợp được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người khi tiếp xúc lâu dài.

Trong điều kiện tự nhiên, cỏ nhân tạo sân bóng đá mini không chịu tác động của thời tiết, địa lý... Vì vậy, loại cỏ này có tuổi thọ dài mà Qúy khách hàng không cần phải chăm bón và cắt tỉa.

Khả năng thấm hút của cỏ nhân tạo là cực kì nhanh, không gây đọng nước sau cơn mưa. Các đặc tính về độ đàn hồi, lực ma sát của cỏ nhân tạo đều được mô phỏng tương tự như cỏ thật.

Cỏ tự nhiên sẽ bị úa theo thời gian nhưng cỏ nhân tạo sử dụng được lâu dài mà vẫn mang lại cho người xem cảm giác tươi xanh.

Ngoài ra, Qúy khách có thể nhận thấy rằng việc bảo dưỡng sân bóng đá cỏ nhân tạo cũng rất đơn giản và ít tốn kém chi phí. Sản phẩm dễ dàng được vệ sinh bằng máy đánh cỏ chuyên dụng mà Qúy khách được cung cấp từ chúng tôi.




Nếu Qúy khách hàng đang có nhu cầu sử dụng cỏ nhân tạo cho các sân bóng đá mini của mình thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để trải nghiệm sự khác biệt về chất lượng và chi phí.

Mọi thông tin, Qúy khách hàng vui lòng liên hệ về địa chỉ:
CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA
20 Đường số 3, Khu phố 5, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức.
Tel: 0942. 403.978 (Ms. Thủy)
Web: lehavina.com.













Share on Google Plus

About Hoang Oanh

Là đơn vị chuyển cung cấp các dòng sản phẩm Cỏ Nhân Tạo, Lưới xây dựng, lưới bóng đá uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam, Với hơn 7 năm Trong lĩnh vực kinh doanh Cỏ, Lưới chúng tôi tự hào Với thương hiệu của Mình Lehavina.com.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN LIÊN HỆ

0914 732 779 - Ms Nương - cỏ nhân tạo sân vườn