CỎ NHÂN TẠO SÂN BÓNG ĐÁ

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA chuyên thi công, cung cấp các loại cỏ nhân tạo dành cho các công trình thể thao, đặc biệt là sân bóng đá, sân golf... Sản phẩm tạo cho người dùng cảm giác êm ái, chi phí bào trì thấp hơn nhiều so với cỏ tự nhiên. Đặc biệt, với loại cỏ nhân tạo sân bóng đá này Qúy khách có thể di chuyển và lắp đặt vô cùng thuận tiện.



Hiện tại, chúng tôi cung cấp sản phẩm cỏ nhân tạo sân bóng đá với nhiều dòng sản phẩm khác nhau như: LH06M, LH02UT, LH01ST, LH12UC... đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của Qúy khách hàng trên khắp cả nước.

Cỏ nhân tạo sân bóng đá mang những đặc tính sau:


Là dòng cỏ có cấu trúc đơn sợi hoặc sợi đúc có gân, không gân và ở một số dòng cỏ có thể được dệt thêm sợi thilion đen cao cấp.


Sản phẩm thường có 2 line màu xanh non và xanh mạ rất giống với cỏ tự nhiên.

Cỏ nhân tạo sân bóng đá được sản xuất ứng dụng công nghệ tiên tiến thích hơp với các dự án đầu tư sân bóng cỏ nhân tạo từ chi phí thấp đến chi phí cao. Đi kèm với những ưu điểm nổi trội, cỏ nhân tạo sân bóng đá có độ dày và mịn vừa đủ giúp người chơi có cảm giác thoải mái nhất như đang chơi bóng ở sân cỏ tự nhiên.


Đặc biệt, dòng cỏ nhân tạo LH12UC có cấu trúc cỏ sợi đúc hình kim cương, chất liệu 100% Polyethylene, đạt chuẩn FiFa với khoảng cách hai hàng cỏ là 5/8 inch, thiết kế sản phẩm có khả năng chịu được ảnh hưởng của thời tiết nắng nóng hay ẩm thấp tốt hơn sân cỏ thật.



Là một trong những đơn vị đi tiên phong trong việc đưa cỏ nhân tạo đến thị trường Việt Nam, chúng tôi đảm trách từ khâu khảo sát tư vấn, thiết kế lắp đặt và bảo trì với đội ngũ cán bộ nhân viên giàu kinh nghiệm.

Đến với chúng tôi, Qúy khách hàng sẽ được tư vấn chu đáo về từng dòng sản phẩm để có thể lựa chọn sao cho phù hợp với yêu cầu đầu tư ở từng vùng, khả năng tài chính cũng như lợi nhuận kinh doanh.

Qúy khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA
20, Đường số 3, Khu phố 5, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức.
Tel: 0942.403.978 (Ms. Thủy)
Web: lehavina.com.




Share on Google Plus

About Hoang Oanh

Là đơn vị chuyển cung cấp các dòng sản phẩm Cỏ Nhân Tạo, Lưới xây dựng, lưới bóng đá uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam, Với hơn 7 năm Trong lĩnh vực kinh doanh Cỏ, Lưới chúng tôi tự hào Với thương hiệu của Mình Lehavina.com.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN LIÊN HỆ

0914 732 779 - Ms Nương - cỏ nhân tạo sân vườn