CỎ NHÂN TẠO DÀNH CHO NHÀ TRẺ

Sản phẩm cỏ nhân tạo ngày càng được nhiều người biết đến và sử dụng rộng rãi không chỉ dành cho các hoạt động thể thao ngoài trời mà còn được sử dụng như một sản phẩm hỗ trợ tốt nhất cho không gian nhà trẻ, tạo những mảng xanh và không gian sạch, đẹp, cho trẻ nhỏ.


Cỏ nhân tạo dùng trong nhà trẻ hay còn được gọi là thảm trải sàn cỏ được thay thế cho nền gạch bê tông trong sân trường nhà trẻ nhằm giảm thiểu tối đa những tác động va chạm mạnh khi trẻ không may bị vấp ngã.

Trong mỗi khu nhà trẻ, không gian vui chơi dành cho trẻ luôn được các bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm. Trước hết, sân chơi dành cho trẻ phải đáp ứng được những tiêu chí đầu tiên về độ an toàn về sức khỏe và khiến trẻ bị thu hút ngay khi nhìn thấy.




Cỏ nhân tạo có màu xanh dịu mát, khá dễ dàng để các cô giáo bày trí và sắp đặt đồ chơi cho trẻ sao cho phù hợp nhất với không gian sẵn có. Sản phẩm giúp các bé phát huy trí tưởng tượng, hòa mình cùng thiên nhiên bởi màu cỏ nhân tạo không khác gì cỏ thật.

CÔNG TY LÊ HÀ VINA chúng tôi luôn đáp ứng đầy đủ những nhu cầu khắt khe nhất của Qúy khách hàng.

Với loại cỏ nhân tạo dùng cho nhà trẻ, các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi các bé có thể đùa nghịch, vui chơi thỏa thích mà không lo cơ thể bị trầy xước. Sản phẩm được làm từ sợi PP và PE vô cùng thân thiện với môi trường với sắc xanh bắt mắt tạo nên một không gian khoáng đãng, êm dịu.

Ngoài ra, vấn đề giữ vệ sinh và làm sạch cỏ nhân tạo cũng đơn giản hơn nhiều so với cỏ thật. Cỏ nhân tạo dễ dàng lắp đặt và di chuyển, độ bền cao và thời gian sử dụng lâu dài.


CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp cỏ nhân tạo dành cho nhà trẻ với giá thành hợp lý, chúng tôi chuyên thi công lắp đặt cỏ nhân tạo cho các trường mầm non và khu vui chơi thiếu nhi.


Để biết thêm chi tiết về cỏ nhân tạo dành cho nhà trẻ, Qúy khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ về địa chỉ:
CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA
20, Đường số 3, Khu phố 5, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức
Tel: 0942.403.978 (Ms. Thủy)
Web: lehavina.com.





Share on Google Plus

About Hoang Oanh

Là đơn vị chuyển cung cấp các dòng sản phẩm Cỏ Nhân Tạo, Lưới xây dựng, lưới bóng đá uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam, Với hơn 7 năm Trong lĩnh vực kinh doanh Cỏ, Lưới chúng tôi tự hào Với thương hiệu của Mình Lehavina.com.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN LIÊN HỆ

0914 732 779 - Ms Nương - cỏ nhân tạo sân vườn