CỎ NHÂN TẠO TRƯỜNG MẦM NON

Hiện nay, những sân chơi mini cỏ nhân tạo không chỉ xuất hiện ở các khu vui chơi ngoài trời mà nó còn trở nên vô cùng phổ biến tại các trường học và nhà trẻ.

Trong mỗi trường nhà trẻ, khu vui chơi dành cho các em nhỏ luôn được các bậc phụ huynh chú trọng. Sân chơi phải luôn đảm bảo sạch sẽ, an toàn và hấp dẫn trẻ nhỏ.



Trước khi cỏ nhân tạo trường mầm non được nhiều người biết đến và sử dụng rộng rãi thì người ta thường lót sàn bằng những tấm nhựa mỏng hay sàn gỗ... Sau thời gian sử dụng, họ nhận thấy rằng, độ an toàn dành cho trẻ nhỏ cũng như tính bền chắc của vật liệu này không đảm bảo yêu cầu. Và, cỏ nhân tạo trường mầm non hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe đó.


Những đặc tính tuyệt vời mà cỏ nhân tạo trường mầm non mang lại đã giải quyết được vấn đề hóc búa về không gian vui chơi cho trẻ em trước quá trình đô thị hóa khiến trẻ ít tiếp xúc được với thiên nhiên, cây cỏ.

Với sân cỏ nhân tạo trường mầm non, các trẻ sẽ cảm thấy như được hòa mình cùng thiên nhiên bởi màu sắc cỏ nhân tạo tương tự như cỏ thật. Sợi cỏ mềm, tính đàn hồi cao, hạn chế đến mức tối đa những xay xát khi trẻ chẳng may vấp ngã trên thảm cỏ này.

Sản phẩm cỏ nhân tạo trường mầm non không những cho trẻ cảm giác thân thiện với môi trường mà còn sạch sẽ, không bám bụi bẩn, cát hay tạp chất gây ảnh hưởng lớn đến sức đề kháng của trẻ nhỏ.





Điều tiện dụng hơn hết là khi sử dụng thảm cỏ nhân tạo này, Qúy khách hàng sẽ không cần phải tưới nước, bón phân hay cắt tỉa mất nhiều thời gian mà cỏ vẫn xanh tốt. Không gian vui chơi thoải mái sẽ giúp trẻ phát triển não bộ, tăng cường tư duy khám phá mọi thứ xung quanh.

Là một trong những nhà phân phối cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi tự hào mang đến cho Qúy khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất. 

Mọi chi tiết, Qúy khách hàng vui lòng liên hệ về địa chỉ:
CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA
20, Đường số 3, Khu phố 5, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM.
Tel: 0942.403.978 (Ms. Thủy)
Web: lehavina.com.



Share on Google Plus

About Hoang Oanh

Là đơn vị chuyển cung cấp các dòng sản phẩm Cỏ Nhân Tạo, Lưới xây dựng, lưới bóng đá uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam, Với hơn 7 năm Trong lĩnh vực kinh doanh Cỏ, Lưới chúng tôi tự hào Với thương hiệu của Mình Lehavina.com.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN LIÊN HỆ

0914 732 779 - Ms Nương - cỏ nhân tạo sân vườn