CỎ NHÂN TẠO GIÁ RẺ TẠI THỦ ĐỨC

Bạn muốn mua cỏ nhân tạo tại Thủ Đức với chi phí thấp nhất?
Bạn đang băn khoăn trong việc tìm đến một nhà phân phối cỏ nhân tạo giá rẻ uy tín?

Chúng tôi chính là sự lựa chọn tối ưu, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA - chuyên cung cấp cỏ nhân tạo giá rẻ nhất tại Thủ Đức - TPHCM và trên toàn quốc. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối, thi công cỏ nhân tạo giá rẻ hàng đầu Việt Nam.





Chúng tôi cung cấp đa dạng các mặt hàng cỏ nhân tạo như: cỏ nhân tạo sân bóng đá, cỏ nhân tạo sân Golf, cỏ nhân tạo sân vườn trang trí nội - ngoại thất, cỏ nhân tạo dùng trong các công trình công cộng...






Đặc biệt, cỏ nhân tạo giá rẻ phù hợp với các sân bóng đá nhỏ, quỹ thời gian sử dụng đất ngắn. Tuy ở mức giá rẻ hấp dẫn về chi phí đầu tư nhưng dòng cỏ nhân tạo này vẫn rất hài hòa về màu sắc, không khác gì cỏ thật.


Cỏ nhân tạo giá rẻ cũng được sử dụng phổ biến dùng để trang trí cho các quán ăn, nhà hàng, quán cafe hay một góc nhỏ đơn điệu trong căn phòng nhà bạn. Sản phẩm tạo cho không gian sống của bạn trở nên tươi mới, mát mẻ, thi vị hơn.




Là một trong những đơn vị đầu tiên đưa cỏ nhân tạo giá rẻ về Việt Nam, chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho Qúy khách hàng các loại cỏ nhân tạo chất lượng tốt nhất, bền nhất với thời gian.

Sản phẩm cỏ nhân tạo được chúng tôi nhập khẩu từ nhiều nhà cung cấp khác nhau với mẫu mã đa dạng, cam kết giá thành luôn rẻ nhất trên thị trường cùng với chế độ bảo hành dài hạn.

Công ty chúng tôi luôn tìm tòi, khai thác nguồn sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp với túi tiền người Việt để số lượng khách hàng phục vụ ngày càng nhiều hơn, đáp ứng nhu cầu Qúy khách hàng được tốt hơn.

Ngoài những cam kết về chất lượng sản phẩm, công ty chúng tôi còn bảo hành, tư vấn giải pháp xây dựng giúp Qúy khách hàng hoàn toàn yên tâm về tiến độ cũng như tiêu chuẩn thiết kế.

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA không chỉ đưa sản phẩm đến Qúy khách hàng mà còn là người bạn đáng tin cậy của Qúy khách, giúp Qúy khách chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và mục đích sử dụng.

Qúy khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA
20, Đường số 3, Khu phố 5, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM
Tel: 0942.403.978 (Ms. Thủy)
Web: lehavina,com.



Share on Google Plus

About Hoang Oanh

Là đơn vị chuyển cung cấp các dòng sản phẩm Cỏ Nhân Tạo, Lưới xây dựng, lưới bóng đá uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam, Với hơn 7 năm Trong lĩnh vực kinh doanh Cỏ, Lưới chúng tôi tự hào Với thương hiệu của Mình Lehavina.com.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN LIÊN HỆ

0914 732 779 - Ms Nương - cỏ nhân tạo sân vườn