CUNG CẤP CỎ NHÂN TẠO SÂN GOLF

Golf là một bộ môn giải trí tao nhã, một thú vui không còn xa lạ đối với những người chơi thể thao tại Việt Nam. Để có được môi trường sân golf tốt và thu hút khách, yếu tố quyết định đầu tiên chính là cỏ được trồng sử dụng trong sân Golf.

Trên thi trường cung cấp cỏ nhân tạo sân Golf tại Việt Nam, CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA chúng tôi là một trong những nhà phân phối chính thức mang dòng sản phẩm này đến Qúy khách hàng nhanh nhất với chất lượng tốt nhất.




Hãy thử tưởng tượng, Qúy khách sẽ cảm thấy vô cùng tuyệt vời nếu có thể bước chân trên thảm cỏ Golf nhân tạo ngay trong chính khu vườn của mình. 

Cỏ nhân tạo sân Golf mang lại cho người dùng cảm giác như cỏ thật, mềm mại và êm ái, Qúy khách có thể đẩy gậy thoải mái mà không lo bị vướng như khi chơi trên sân cỏ tự nhiên.




Hiện tại, công ty chúng tôi đang cung cấp các dòng sản phẩm cỏ nhân tạo sân Golf như: LH50AT, LH51AT, LH50C, LH49C... Đặc điểm chung của những dòng cỏ này đều được dùng trong thiết kế sân Golf hoặc dùng trong trang trí cơ quan, văn phòng làm việc, ốp tường showroom... mang lại vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.

Những ưu điểm của cỏ nhân tạo sân Golf:

Cỏ có độ cao phù hợp, đều và mềm mịn, khi đánh chúng không cản trở đường bóng lăn.

Cỏ nhân tạo luôn có màu xanh tốt, không vàng úa như cỏ thật. Vì vậy, Qúy khách sẽ không mất nhiều thời gian để chăm sóc, cắt tỉa.

Cỏ nhân tạo sân Golf được nhập khẩu từ nước ngoài, chất lượng cao, sử dụng bền bỉ trong nhiều năm.

Việc lắp đặt sân Golf  tại nhà không những Qúy khách có thể chơi Golf mà còn tận dụng chúng như một cảnh quan để thư giản, nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng.

Sử dụng thảm cỏ nhân tạo sân Golf, Qúy khách dễ dàng lắp đặt và vệ sinh, linh động hơn trong việc di dời.

Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn khảo sát và thiết kế một sân Golf ưng ý với giá thành rẻ nhất.

Mọi thông tin chi tiết, Qúy khách hàng vui lòng liên hệ về địa chỉ:
CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA
20, Đường số 3, Khu phố 5, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM.
Tel: 0942.403.978 (Ms. Thủy)
Web: lehavina.com.








Share on Google Plus

About Hoang Oanh

Là đơn vị chuyển cung cấp các dòng sản phẩm Cỏ Nhân Tạo, Lưới xây dựng, lưới bóng đá uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam, Với hơn 7 năm Trong lĩnh vực kinh doanh Cỏ, Lưới chúng tôi tự hào Với thương hiệu của Mình Lehavina.com.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN LIÊN HỆ

0914 732 779 - Ms Nương - cỏ nhân tạo sân vườn