CỎ NHÂN TẠO SÂN GOLF

Môn thể thao Golf  xuất hiện ở Việt Nam khá lâu và đang dần thu hút được rất nhiều người tìm đến. Cùng với xu hướng này, việc đầu tư sân Golf đang là một quyết định đúng đắn và kịp thời nhằm thỏa mãn nhu cầu những người chơi Golf hiện nay.




Việc kết hợp vườn nhà với sân Golf mini đang dần trở thành một trào lưu mới trong kiến trúc hiện đại. Không cần phải tốn thời gian đi xa, bạn vẫn có thể thư giãn, tận hưởng thú chơi Golf tại nhà.

 Bạn cũng không cần phải đắn đo nếu không có nhiều diện tích để xây dựng bởi chỉ cần một khu vườn nhỏ cũng đã có thể tạo nên một sân Golf mini.


Từ bây giờ, bạn hoàn toàn có thể chơi môn thể thao thời thời thượng này bất cứ khi nào bạn muốn ngay trong chính khu vườn của mình. Chúng tôi - CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA hân hạnh mang đến cho bạn dòng sản phẩm cỏ nhân tạo sân Golf giá rẻ. Việc bạn sở hữu một sân Golf mini ngay tại nhà là một ý tưởng không thể tuyệt vời hơn.

Để tìm mua thảm cỏ nhân tạo sân Golf thì khá dễ dàng đối với Qúy khách hàng nhưng để tìm được loại tốt nhất, đạt tiêu chuẩn về chất lượng thì Qúy khách hàng khó có thể nhận biết. 

Chúng tôi có các loại cỏ nhân tạo sân Golf như: LH50AT, LH51AT, LH50C... đây đều là những loại cho chất lượng tốt nhất tùy theo từng nhu cầu của Qúy khách hàng.

Dòng cỏ nhân tạo sân Golf giá rẻ được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, sợi cỏ màu xanh trông không khác gì cỏ thật, độ bền cao, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Cỏ sân Golf nhân tạo mang những đặc tính ưu việt hơn so với cỏ tự nhiên như: luôn xanh tốt, bề mặt cỏ phẳng và mềm như cỏ thật nên không gây trở ngại đường đi của bóng. Cỏ nhân tạo cũng không cần cắt tỉa hay tưới nước, tiết kiệm nhiều chi phí và thời gian bảo dưỡng cho người sử dụng.




Sản phẩm cỏ nhân tạo sân Golf giá rẻ chất lượng cao chỉ có được tại CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA. Chúng tôi cung cấp toàn bộ về dịch vụ kinh doanh trong mặt hàng cỏ nhân tạo sân Golf giá rẻ dành cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau nên Qúy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả vô cùng ưu đãi.

Công ty chúng tôi cam kết giao hàng nhanh, lắp đặt chuyên nghiệp với đội ngũ kĩ sư giàu kinh nghiệm tạo ra sự đột phá trong kĩ thuật thi công, mang lại sự hài lòng cho Qúy khách hàng.


Qúy khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA
20, Đường số 3, Khu phố 5, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức.
Tel: 0942.403.978 (Ms. Thủy)
Web: lehavina.com.


Share on Google Plus

About Hoang Oanh

Là đơn vị chuyển cung cấp các dòng sản phẩm Cỏ Nhân Tạo, Lưới xây dựng, lưới bóng đá uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam, Với hơn 7 năm Trong lĩnh vực kinh doanh Cỏ, Lưới chúng tôi tự hào Với thương hiệu của Mình Lehavina.com.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN LIÊN HỆ

0914 732 779 - Ms Nương - cỏ nhân tạo sân vườn