CỎ NHÂN TẠO TRANG TRÍ CHO NHÀ VƯỜN

Cỏ nhân tạo trang trí cho khu vườn nhà hiện đang rất được ưa chuộng và đa dạng. Vừa không mất nhiều thời gian cho chăm sóc và bảo dưỡng như các loại cỏ tự nhiên khác mà vừa đảm bảo sự xanh tươi và sạch đẹp với màu sắc tự nhiên như đang trồng cỏ thật.
Cỏ nhân tạo ngày nay cũng được ứng dụng làm thảm trang trí nội thất cho ngôi nhà. Cỏ nhân tạo không những có đặc tính mềm mại, êm ái của một tấm thảm mà còn mang sự tươi xanh tràn đầy sức sống, tạo điểm nhấn trang trí trong ngôi nhà của bạn.

Thảm cỏ nhân tạo có thể ứng dụng vào nhiều nơi và nhiều lĩnh vực khác nhau như trang trí quán cafe, trang trí hòn non bộ, trang trí khu vườn nhà ở, trải thảm cỏ nhân tạo dưới bề mặt khu vui chơi, thảm cỏ nhân tạo thay thế thảm lót sàn trong văn phòng ...

Dưới đây là một số hình ảnh ứng dụng của thảm cỏ nhân tạo:



Để đáp ứng nhu cầu và thỏa mãn theo yêu cầu Quý khách hàng. Cỏ nhân tạo Vina sẽ tư vấn chi tiết giúp bạn lựa chọn loại cỏ nhân tạo phù hợp nhất với mục đích sử dụng của bạn. Hãy liên hệ với chung tôi để được báo giá và nhận được mẫu cỏ.


Hotline: 0919643978 - Ms.Thanh


CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA
20, Đường Số 3, kp5, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
Tel: 08.37272378    Fax: 08.37272379
Email: kinhdoanh2.lehavina@gmail.com
Web: Lehavina.com
Share on Google Plus

About Unknown

Là đơn vị chuyển cung cấp các dòng sản phẩm Cỏ Nhân Tạo, Lưới xây dựng, lưới bóng đá uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam, Với hơn 7 năm Trong lĩnh vực kinh doanh Cỏ, Lưới chúng tôi tự hào Với thương hiệu của Mình Lehavina.com.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN LIÊN HỆ

0914 732 779 - Ms Nương - cỏ nhân tạo sân vườn